+Aa-
    Zalo

    Con gái khóc ngất vì mất cha, mất chồng trong ngày cưới em họ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) - Tai nạn thương đau đã cướp đi sinh mạng của 3 người, niềm vui ngày vu quy bỗng hóa thành bi kịch khi vợ mất chồng, con gái mất chồng, mất cha.

    (ĐPSL) - Tai nạn thương đau đã cướp đi sinh mạng của ba người, bốn người khác bị thương, niềm vui ngày vu quy bỗng hóa thành bi kịch khi vợ mất chồng, con gái mất chồng, mất cha.

    7 người trên chiếc xe 7 chỗ trong vụ tai nạn sáng nay đang đi tỉnh Bắc Giang để xin cưới cho anh Lê Văn Tuấn (23 tuổi, xóm 10, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An). Những người bị tử vong là ông Nguyễn Văn Tân (62 tuổi, cậu ruột của Tuấn); ông Lê Văn Mùi (48 tuổi, bác họ của Tuấn); anh Nguyễn Thái Hòa (29 tuổi, anh họ). Những người bị thương gồm ông Lê Văn Minh (46 tuổi, bố của Tuấn); ông Lê Văn Bình (44 tuổi, chú của Tuấn); ông Nguyễn Văn Xuân (59 tuổi, cậu của Tuấn) và tài xế Hồ Trần Sáu (49 tuổi).
    Phóng viên báo Tiền Phong tìm về gia đình các nạn nhân tại huyện Nam Đàn (Nghệ An) sau vụ tai nạn.Tại đây người thân, họ hàng cùng với người dân trong xóm đã có mặt để chia buồn, hỏi thăm, giúp đỡ.

    Bà Lê Thị Bính khóc ngất gọi tên chồng.

    Bà Lê Thị Bích đau đớn nhận tin chồng gặp nạn.

    Được biết, gia đình ông Nguyễn Văn Tân (62 tuổi, xóm 13, xã Nam Trung, người tử vong trong vụ đâm xe) có ba người con và đã lập gia đình. Những người con của ông đều ở xa, chỉ có ông và vợ là bà Lê Thị Bích (61 tuổi) đùm bọc nhau sống qua ngày. Đau lòng hơn khi chồng của con gái út cũng bị tử vong trong tai nạn này. Chị Nguyễn Thị Gái mất bố, mất chồng khiến nỗi đau chồng chất.
    Tại nhà chị Nguyễn Thị Gái (SN 1987, xóm 10, Nam Cường, Nam Đàn, Nghệ An), tiếng khóc quặn lòng của người mẹ già, người vợ trẻ cùng người thân làm cho căn nhà thêm buồn thảm. Chỉ một vài người thân bình tĩnh chuẩn bị lo toan hậu sự cho người đã khuất.

    Chị gái khóc ngất vì mất cha, mất chồng. Ảnh: Tiền Phong.

    Nạn nhân Nguyễn Thái Hòa (29 tuổi) là chồng của chị Gái và là con rể của ông Tân. Hai người cưới nhau được 3 năm và có một con trai tên Nguyễn Đức Hùng (18 tháng tuổi). Hằng ngày anh Hòa đi làm thợ xây còn vợ đi dạy hợp đồng cho trường tiểu học Nam Cường. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc hơn khi cậu con trai đầu lòng chào đời. Nào ngờ niềm vui ấy chưa trọn vẹn thì anh Hòa ra đi. Chị Gái khóc không thành tiếng, cứ đòi đi tìm chồng. Căn nhà ngang phía trên là tiếng mẹ gọi con trong tuyệt vọng.
    Trong gia đình chỉ có ông Nguyễn Ngọc Đường (64 tuổi, bố của nạn nhân) bình tĩnh hơn, “chúng tôi nhận được tin lúc 8 giờ, được một người thông gia trong gia đình tôi nghe đồn ngoài chợ nên về báo với gia đình, Hòa là con út”. Những người thân, họ hàng bắt đầu chuẩn bị dựng rạp che mưa để đón linh cữu anh Hòa.
    Nạn nhân Lê Văn Mùi có vợ bà Lê Thị Xuân (45 tuổi), cùng 3 người con. Người con đầu đã lập gia đình và đang làm việc ở Malaysia, hiện đang trên máy bay trở về Việt Nam. Người con gái thứ hai cũng làm ăn ở Đài Loan, nhận được tin bố mất nên cũng bỏ việc mua vé hồi hương. Gia đình ông Mùi làm nghề nông, hiền lành, luôn hòa thuận với hàng xóm. Nhiều lần hoảng loạn vì hai mẹ con cùng bị ngất xỉu, người thân phải gọi y tá của xã đến truyền nước, tiêm thuốc.
    Tiếng khóc nghẹn ngào của người mẹ, người vợ, người con càng khiến vùng quê nghèo bao trùm cảnh tang thương. Dưới cơn mưa lạnh, thi hài của các nạn nhân được anh em họ hàng đưa về quê trong chiều cùng ngày.

    [mecloud]QUdfY5iIcH[/mecloud]

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-khoc-ngat-vi-mat-cha-mat-chong-trong-ngay-cuoi-em-ho-a102661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.