+Aa-
    Zalo

    Con đường sa chân làm gái bán dâm của sinh viên thất nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội nhưng ra trường lại không tìm được việc, Hiền sa chân vào con đường bán dâm, kiêm môi giới.

    (ĐSPL) - Tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội nhưng ra trường lại không tìm được việc, Hiền sa chân vào con đường bán dâm, kiêm môi giới. 
    Báo VnMedia.vn đưa tin, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Liễu (61 tuổi, quê Thái Bình) và Lương Thị Hiền (25 tuổi, quê Nam Định) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.
    Trước đó, qua rà soát các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn, Công an phường Trung Hòa nghi vấn có hoạt động mại dâm tại một khách sạn bên đường Nguyễn Chánh (quận Cầu Giấy).
    Cảnh sát xác định, Trần Văn Liễu - nhân viên bảo vệ của khách sạn nói trên chính là một trong những đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm này.
    Tối ngày 7/5, có 3 thanh niên đi xe máy đến khách sạn gặp Liễu và nhờ "tú ông" này điều "gái" để phục vụ.

    Ảnh minh họa.


    Cùng diễn biến này, Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, sau khi nhận tiền môi giới, Liễu gọi điện cho Lương Thị Hiền đến để giao dịch, thỏa thuận giá bán dâm 500.000 đồng một người. Sau đó, khách nhờ Hiền gọi thêm 2 bạn nữa đến phục vụ.
    Khi 2 "đồng nghiệp" lên phòng, Hiền và Liễu ngồi dưới sảnh chờ. Cùng lúc này cảnh sát tới kiểm tra, bắt quả tang các cặp đôi đang mua bán dâm.
    Tại cơ quan công an, những người liên quan khai nhận hành vi như trên. Theo lời khai của Hiền, cô từng tốt nghiệp một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Ra trường không tìm được việc, Hiền sa chân vào con đường bán dâm, kiêm môi giới.
    Cô gái quê Nam Định thường chọn “bãi đáp” tại khách sạn mà Liễu làm bảo vệ. Sau một thời gian quen biết, họ cùng cộng tác làm ăn.
    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ xử lý theo đúng pháp luật.
    THIÊN AN(Tổng hợp)
    Xem thêm: Liên tiếp triệt xóa 2 ổ mua bán dâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-sa-chan-lam-gai-ban-dam-cua-sinh-vien-that-nghiep-a94096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.