+Aa-
    Zalo

    Con đường lầm lỗi từ chàng sinh viên nghèo đến 'tú ông' môi giới mại dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khát khao được phẫu thuật sau vụ tai nạn, Nghiêm Quang Đạo từ chàng sinh viên nghèo liều mình trở thành "tú ông" môi giới mại dâm và phải chịu cái kết đắng.

    (ĐSPL) - Thoát chết thần kỳ sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nhưng chàng trai 19 tuổi năm ấy không may bị mất đi khả năng đàn ông. Trong niềm khát khao có tiền chữa bệnh, Nghiêm Quang Đạo “liều” chọn con đường môi giới mại dâm và phải chịu cái kết đắng.

    Thoát chết thần kỳ

    Theo báo Infonet, năm 2006, trong một lần đi xe máy từ nội thành Hà Nội về quê ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội), Nghiêm Quang Đạo (28 tuổi) gặp tai nạn. Chiếc xe tải lao tới với tốc độ nhanh đã đâm vào xe máy của Đạo khiến anh ngã xuống đường, bụng bị bánh trước của xe chèn qua.

    Tỉnh lại sau cơn hôn mê ở bệnh viện, Đạo đau đớn cố gắng trở mình trong những lớp băng quấn quanh người. Vụ tai nạn vào cái ngày định mệnh ấy đã khiến cho xương sườn, xương sống cùng lục phủ ngũ tạng của Đạo bị gãy và bầm nát.

    Nghĩ đến tương lai còn dang dở phía trước, Đạo rơi nước mắt. Trong 1 năm trời, anh phải trải qua 4 ca đại phẫu mới may mắn giữ được mạng sống. Thế nhưng, điều không may là toàn bộ niệu đạo bị dập nát phải cắt bỏ đã khiến chàng trai ấy từ đó phải làm quen với túi thoát nước tiểu luôn mang bên mình.

    Xuất viện khi còn phải nằm trên cáng, Đạo được bác sỹ chẩn đoán về tương lai tăm tối khi anh ta sẽ chịu cảnh bại liệt suốt đời, thế nhưng Đạo đã quyết tâm để có thể tự đi lại được.

    Đối tượng Nghiêm Quang Đạo. Ảnh: Infonet.vn

    Theo Đạo, những ngày ấy, đau đớn lắm, khó khăn lắm nhưng được sự động viên, giúp đỡ của người thân, sự chịu khó của bản thân, Đạo như được tiếp thêm tinh thần để tập tễnh tập đi, từng bước, từng bước một... Thế rồi, chàng trai ấy đi lại được. Ngày tái khám, bác sỹ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về sự hồi phục thần kỳ của Đạo.

    Trăn trở về những dự định còn dở dang ở tương lai đã thôi thúc Đạo có ý nghĩ phải đi học bằng được, chí ít cũng có cái nghề để sau này tự thân tự lực. Nói là làm, Đạo chọn cho mình nghề Dược, xin vào học hệ trung cấp với suy nghĩ nghề này không những giúp bản thân kiếm sống mà còn tự mình lo được việc thuốc thang chữa bệnh. Chăm chỉ dùi mài 2 năm trên ghế nhà trường, Đạo tốt nghiệp trung cấp Dược vào loại giỏi. Tuy nhiên, không xin được việc, không một chút vốn liếng để kinh doanh, cũng chẳng thể về quê chăm chăm vào mấy sào ruộng, Đạo chọn cách trụ lại Hà Nội với hy vọng tìm kiếm được việc gì đó.

    Trong khi công việc đang là một mơ ước thì Đạo được bạn rủ tới xin việc tại một công ty tổ chức sự kiện chuyên cung cấp người mẫu quảng sản phẩm trên địa bàn Hà Nội. “Lác mắt” trước mảnh đất màu mỡ để kiếm tiền của giới sinh viên làm thêm, chưa có việc làm, Đạo nhanh chóng thích nghi với công việc mới.

    Đi lại có phần tập tễnh nhưng với vẻ bề ngoài khá ưa nhìn, Đạo vẫn giữ được phong độ và chiếm được tình cảm của nhiều cô gái là người mẫu tại công ty này. Thế rồi, tình cảm ngày một lớn hơn cũng là lúc Đạo vô cùng lo lắng về sự “thiếu hụt” của bản thân. Đó là, sau vụ tai nạn năm 19 tuổi, anh còn không may mất đi... khả năng đàn ông. Kinh phí để có thể phẫu thuật có thể lên tới hàng trăm triệu đồng, gia đình không có khả năng, xác định vậy, Đạo tìm mọi cách tự lo cho cuộc đại phẫu tiếp theo này...

    Trong quá trình làm việc tại đây, nhận thấy nhu cầu lớn của khách hàng là các đại gia đối với những nhân viên là sinh viên từ 17 – 25 tuổi, ngoại hình cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn, Đạo đã lên kế hoạch về việc làm đầu mối cung cấp...gái mại dâm.

    Phạm tội để được làm... đàn ông

    Theo đó, nghĩ là làm, Đạo lập trang facebook có tên “PG hot Hanoi” để tuyển người đồng thời làm nơi trao đổi thông tin, thỏa thuận giá cả mua bán dâm. Chỉ trong một thời gian ngắn được lập, trang này có hàng chục cô gái đăng ký “hành nghề” với đầu mối là Đạo. Theo đó, với những cô gái xinh xắn, có học vấn, giá “đi khách” cũng khá cao, dao động từ 2,5 - 3 triệu đồng/lượt. Số tiền được trả, các “chân dài” trích lại cho Đại từ 300.000 – 500.000 đồng/lượt.

    Về phần những cô gái là sinh viên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên để tự lập lo chuyện học hành, một trong số này bất đắc dĩ “hành nghề”. Trong số đó phải kể đến cô gái SN 1990 tên Võ Thị Vân Anh, quê ở Long Sơn, TX Thái Hòa (Nghệ An).

    Hoàn cảnh gia đình khó khăn chỉ có một mình tần tảo nuôi 2 chị em ăn học, lúc bấy giờ, Vân Anh ra Hà Nội học mua dân gian ở trường múa đã xác định ngay từ đầu bằng mọi cách tự lập cuộc sống nơi đất khách.

    Vân Anh đi làm thêm, biểu diễn múa trong các quán bar, phòng trà, rồi tự học thêm múa đương đại để đáp ứng nhu cầu của các tụ điểm vui chơi. Không chỉ thế, cô còn nhận dạy thêm khiêu vũ, thể dục nhịp điệu, yoga…

    Tự túc được chi phí học hành, Vân Anh cũng tiết kiệm được một khoản kha khá để mua cho mình chiếc xe máy làm phương tiện đi lại, thuê căn hộ nhỏ làm nơi trọ và gửi tiền về nhà cho mẹ hàng tháng dù không được nhiều nhặn. Sau thời gian đó, việc vào làm tại công ty tổ chức sự kiện đã khiến cô “bập” vào những cám dỗ lúc nào không hay. Nhưng bữa tiệc xa hoa, những món tiền hời kiếm được làm cô muốn gắn bó với công việc này để đổi đời. Trước những lời gạ tình, Vân Anh thẳng thừng từ chối.

    Nhưng rồi lại vì hoàn cảnh gia đình đã buộc cô gái trẻ ấy cho phép mình lấn sâu hơn vào con đường đầy gai này. Mẹ bị thoát vị đĩa đệm, Vân Anh 2 lần đưa bà vào bệnh viện ở TP Vinh để phẫu thuật nhưng không thành công. Đầu năm 2014, con gái đón mẹ ra chữa trị ở Hà Nội. Lo mọi chi phí để phẫu thuật cho mẹ đến cạn kiệt, cô dần dần cần đến Đạo để có kinh tế.
    Thế rồi từ đó, Vân Anh vừa “đi khách” vừa tích cực tham gia với Đạo “điều hành” đường dây gái bán dâm. Nhưng chính Đạo và Vân Anh không hề biết rằng, đường dây hoạt động này đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm.

    Vì hoàn cảnh khó khăn, nhiều sinh viên bị cuốn vào vòng xoáy của gái mại dâm. Ảnh minh họa

    Tin tức trên báo Người đưa tin cho hay, vào thời điểm cuối tháng 7/2014, nhận yêu cầu của khách quên cần bố trí 4 cô gái “phục vụ” trong nhà nghỉ, sau khi cho khách xem hình ảnh qua điện thoại, Đạo và khách thống nhất giá cả 2,5 triệu/lượt/người. Sau đó, nhận “nhiệm vụ”, Vân Anh cùng 3 cô gái khác đến nhà nghỉ Hồng Nhung nằm ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm để tiếp khách. Tuy nhiên, tại đây, Vân Anh cùng một cô gái khác bị khách chê do không giống với ảnh đã được Đạo cho xem trước đó.

    Nghe khách yêu cầu người thay thế, Vân Anh nhớ đến 2 cô bạn trọ cùng phòng. Một người là sinh viên đại học, còn một người là vận động viên điền kinh đang theo học tại chức đại học đều có ngoại hình khá bắt mắt, xinh xắn. Hai cô gái này cũng đi làm cho công ty sự kiện kiếm thêm thu nhập. Nhớ lại lời bạn nhờ nếu có khách không đi được thì hãy gọi, Vân Anh không thông qua Đạo mà gọi ngay cho 2 người bạn này đến điểm hẹn.

    Cũng trong thời gian này, nhận được nguồn tin quần chúng cung cấp về một đường dây môi giới mại dâm là sinh viên các trường đại học, cao đẳng núp dưới danh nghĩa một công ty chuyên tổ chức sự kiện hoạt động trên địa bàn, các trinh sát hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm đã vào cuộc điều tra.

    Trên cơ sở tài liệu thu thập về phương thức hoạt động của các “Tú ông”, “Tú bà” trong đường dây này, khoảng 14h chiều hôm ấy, các trinh sát đã bất ngờ ập vào nhà nghỉ Hồng Nhung kiểm tra hành chính, bắt quả tang 4 cặp trai gái đang có hành vi mua, bán dâm. 

    Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, 4 cô gái bán dâm khai là sinh viên đại học, cao đẳng làm thêm nghề quảng cáo sản phẩm, được Đạo và Vân Anh môi giới bán dâm. Từ lời khai này, các trinh sát ập đến phường Khương Trung, Thanh Xuân (Hà Nội), bắt giữ “Tú ông” Nghiêm Quang Đạo ở Hòa Xá, Ứng Hòa (Hà Nội) và đồng phạm Võ Thị Vân Anh.

    Với những việc làm sai trái đó, Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh bị TAND quận Bắc Từ Liêm đưa ra xét xử với tội “môi giới mại dâm”, tuyên phạt 42 và 36 tháng tù giam. Trên Vnexpress đưa tin, sau đó, Đạo có đơn kháng cáo. Xét hành vi phạm tội cùng thái độ thành khẩn của Đạo, phiên tòa phúc thẩm của TAND TP Hà Nội mở vào giữa tháng 3/2015 đã quyết định giảm cho Đạo 6 tháng tù giam xuống còn mức 36 tháng tù.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)


    [mecloud]OfBkyHoGSE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-lam-loi-tu-chang-sinh-vien-ngheo-den-tu-ong-moi-gioi-mai-dam-a109757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.