+Aa-
    Zalo

    Côn đồ “xử” thầy giáo nhờ...học sinh cung cấp thông tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày lẩn trốn, 2 đối tượng chặn đường đánh thầy giáo Hoàng Thanh Hải đã ra đầu thú.

    Thông tin từ Cơ quam CSĐT Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết, sau nhiều ngày lẩn trốn thì hôm qua (3/3), 2 đối tượng chặn đường đánh thầy giáo Hoàng Thanh Hải đã ra đầu thú.

    Theo đó, 2 đối tượng là Trương Đình Thọ (SN 1996) và Lý Anh Hào (SN 1995) cùng trú tại xã H’Nol, huyện Đắk Đoa (Gia Lai) khai nhận đã cùng nhau chặn đánh thầy giáo Hải trọng thương, phải nhập viện vào ngày 24/2.

    Tại cơ quan công an, cả 2 đối tượng khai nhận, ngày 22/2 có đi uống cà phê với V.D.L., học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Tại đây, nghe L. tâm sự là đang buồn vì bị thầy giáo ghi vào sổ đầu bài trong giờ kiểm tra, Thọ và Hào bảo sẽ “xử” thầy giáo giúp L.

    Côn đồ “xử” thầy giáo nhờ...học sinh cung cấp thông tin

    Bị đánh, thầy Hải phải nghỉ dạy để điều trị. Ảnh: B.D

    Thấy cả 2 đồng ý giúp, L. đã nhanh chóng cung cấp thông tin dáng người, đặc điểm nhận dạng và chiếc xe máy mà thầy Hải thường sử dụng để đến trường.

    Khoảng 17h ngày 24/2, như lời hứa hẹn giúp “xử”, Hào và Thọ mang theo hung khí đợi sẵn trên đường thầy giáo hải hay đi. Khi phát hiện thầy giáo từ đằng xa, cả 2 vẩy tay cho xe dừng lại và lao vào dùng gậy vụt tới tấp cho tới lúc thầy Hải mặt bê bết máu ngã gục xuống đất thì mới chịu bỏ đi. Thầy Hải ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương ở đầu và người.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-do-xu-thay-giao-nhohoc-sinh-cung-cap-thong-tin-a23974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan