+Aa-
    Zalo

    Cole Palmer “lạc quan” với danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai

    (ĐS&PL) - Tiền vệ trẻ Cole Palmer đang nhận được nhiều lời khen ngợi và anh cũng không giấu diếm tham vọng chinh phục Quả bóng Vàng trong tương lai.

    Cole Palmer đang có màn trình diễn chói sáng tại Chelsea sau khi chuyển đến từ Man City với giá 50 triệu USD.

    Mùa trước, anh bùng nổ với 22 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 33 trận tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Phong độ ấn tượng tiếp tục được duy trì ở mùa giải năm nay khi Palmer đã có 6 bàn và 5 kiến tạo chỉ sau 8 trận, đồng thời được vinh danh là Cầu thủ hay nhất tháng 9.

    Cole Palmer “lạc quan” với danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai

    Cole Palmer “lạc quan” với danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai

    Tính đến thời điểm hiện tại, Palmer đã đóng góp 31 bàn thắng và 20 kiến tạo sau 54 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường.

    Dù không được ra sân thường xuyên tại Euro 2024, Cole Palmer vẫn kịp để lại dấu ấn với siêu phẩm gỡ hòa trong trận chung kết gặp Tây Ban Nha. Tiền vệ 22 tuổi này cũng góp mặt trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2024 cùng các đồng hương Harry Kane, Phil Foden, Declan Rice, Bukayo Saka và Jude Bellingham.

    "Thật tuyệt vời khi được ghi nhận ở đẳng cấp cao nhất ngay từ những năm đầu sự nghiệp. Tôi tin mình có thể giành Quả bóng vàng bằng sự nỗ lực và kiên trì", Palmer chia sẻ với The Telegraph. "Mục tiêu của tôi là liên tục phá vỡ giới hạn của bản thân và tiến bộ hơn mỗi mùa giải."

    Nếu giành Quả bóng Vàng, Palmer sẽ nối gót những huyền thoại bóng đá Anh như Stanley Matthews, Bobby Charlton, Kevin Keegan và Michael Owen, đồng thời giúp Anh sánh ngang với Argentina về số lượng cầu thủ giành danh hiệu cá nhân cao quý này (8 người).

    Ngày 24/10 tới, Palmer và Chelsea làm khách của Panathinaikos của Hy Lạp ở Conference League, trước khi về sân nhà tiếp Newcastle tại vòng 9 Premier League vào ngày 27/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cole-palmer-lac-quan-voi-danh-hieu-qua-bong-vang-trong-tuong-lai-a474977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan