(ĐS&PL) - Hãng nước giải khát Coca-Cola chuẩn bị sản xuất loại thức uống có cồn với vị ngọt đầu tiên trong lịch sử 125 năm của hãng nhằm tiếp cận thị trường Nhật Bản.
Hãng nước giải khát Coca-Cola chuẩn bị sản xuất loại thức uống có cồn với vị ngọt đầu tiên trong lịch sử 125 năm của hãng nhằm tiếp cận thị trường Nhật Bản.
Theo CNN, ngoài nước ngọt truyền thống, Coca-Cola dự kiến tung ra thức uống có cồn tại Nhật Bản trong năm nay. Hãng này cố gắng chen chân vào thị trường “chu-hi” - thức uống đóng chai có hương vị, được làm từ nước uống có ga và rượu trắng sochu - vốn đang phát triển trên đất Nhật.
Loại thức uống mới “tiếp cận đặc biệt thị trường Nhật Bản nhờ tính phức tạp và phong phú” trong các sản phẩm của Coca-Cola ở thị trường này, phát ngôn viên Yohko Okabe cho hay. Công ty từ chối tiết lộ thêm về kế hoạch, nhưng trong bài đăng blog gần đây, Chủ tịch Coca-Cola Nhật Bản cho biết thức uống sẽ thuộc hàng “độc nhất” trong lịch sử của Coca-Cola.
Coca-Cola chuẩn bị bán đồ uống có cồn ở Nhật Bản
“Chúng tôi chưa từng thử nghiệm loại thức uống có độ cồn thấp trước đây”, Chủ tịch Coca-Cola Japan Jorge Garduño cho hay. Coca-Cola sẽ bước vào một thị trường sôi động. Các nhà sản xuất nước giải khát Nhật Bản như Kirin và Suntory đã sản xuất nhiều loại thức uống “chu-hi” phổ biến.
Sản xuất đồ uống có cồn là thử nghiệm mới nhất của Coca-Cola trên thị trường Nhật Bản. Đây là một trong những thị trường cạnh tranh và thay đổi nhanh nhất của Coca-Cola. Công ty ra mắt khoảng 100 sản phẩm mới ở nước này mỗi ba năm.
Nhiều thương hiệu đã và đang thử nghiệm nhiều sản phẩm lạ để lấy lòng khẩu vị người Nhật. Đơn cử, Nestle mở một nhà máy ở Nhật Bản vào năm ngoái để sản xuất loại bánh KitKat có mùi lạ.
Một cô gái 23 tuổi ở Mỹ kiếm tới 2 triệu USD (46 tỷ đồng) mỗi năm nhờ quay video dạy cách làm chất dẻo ma thuật gây sốt trên thị trường đồ chơi handmade
Một cô gái 23 tuổi ở Mỹ kiếm tới 2 triệu USD (46 tỷ đồng) mỗi năm nhờ quay video dạy cách làm chất dẻo ma thuật gây sốt trên thị trường đồ chơi handmade
Vào dịp tết, sự thiếu điều độ trong đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi... là nguy cơ phát sinh bệnh tật, làm tiến triển bệnh mạn tính và phát sinh bệnh cấp tính.
Nếu mua vàng miếng ở vùng đỉnh 100,1 và 100,3 triệu đồng/lượng, người mua đã chịu khoản lỗ 5,7 triệu đồng đối với vàng miếng SJC và 6 triệu đồng/lượng với vàng nhẫn.
Lực "bắt đáy" Pi bắt đầu xuất hiện ở vùng giá 0,87 USD. Tại đây, khối lượng mua tăng vọt giúp Pi hồi phục mạnh mẽ, thoát khỏi vùng đáy và tăng lên khoảng 1,16 USD.
Loại trái cây này không chỉ được người Việt ưa chuộng vì hương vị thơm ngon mà còn bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe, đặc biệt là cho thận.
Với tinh thần "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua", các cấp hội phấn đấu xây dựng Hội Luật gia Tây Ninh ngày càng phát triển, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập Hội Luật gia Việt Nam (4/4/1955 – 4/4/2025).
Hàng loạt dự án NOXH sắp được triển khai, người mua cần nắm rõ các thông tin về điều kiện, thủ tục ... để có thể tiếp cận được cơ hội sở hữu nhà ở giá rẻ này.
Là tổ chức nghề luật lớn nhất tại Việt Nam, xuyên suốt kể từ khi thành lập, công tác đối ngoại nhân dân là một lĩnh vực thể hiện rõ nhất tính chính trị của Hội Luật gia Việt Nam.
Trung tâm y tế quận Long Biên (Hà Nội) tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, vận động, đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng để mời đối tượng ra tiêm vắc-xin phòng sởi.