+Aa-
    Zalo

    Cơ trưởng bị cấm bay vĩnh viễn vì để hành khách xinh đẹp chụp ảnh trong buồng lái máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cơ trưởng Trung Quốc đã bị cấm bay vĩnh viễn vì cho phép nữ hành khách chụp ảnh trong buồng lái của máy bay.

    Một cơ trưởng Trung Quốc đã bị cấm bay vĩnh viễn vì cho phép nữ hành khách chụp ảnh trong buồng lái của máy bay.

    Hình ảnh này đang thu hút sự tranh luận của cộng đồng mạng Trung Quốc mấy ngày qua.

    Một bức ảnh chụp cô gái ngồi trong buồng lái của máy bay chở khách được lan truyền vào ngày 3/11 vừa qua đang trở thành tâm điểm tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Một số cư dân mạng đánh giá dựa theo các tình tiết trong bức ảnh cho thấy chiếc máy bay liên quan thuộc một hãng hàng không ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

    hôm qua (4/11), hãng hàng không Quế Lâm (Air Guilin) đã đưa ra một văn bản giải trình về sự cố trên. 

    Air Guilin tuyên bố rằng sau khi xác minh, hãng xác nhận sự cố trên đã xảy ra trên chuyến bay Air Guilin GT1011, xuất phát từ Quế Lâm đến Dương Châu vào ngày 4/1 năm nay, và hãng đã đưa ra án phạt cấm bay suốt đời đối với cơ trưởng chuyến bay đó.

    Hàng hàng không Air Guilin đã chính thức tuyên bố xác nhận sự việc và đưa ra án phạt cho cơ trưởng chuyến bay liên quan.

    "Sau khi nhận được báo cáo về việc 'một hành khách chụp ảnh trong buồng lái máy bay', chúng tôi đã tiến hàng điều tra nội bộ và xác minh được sự việc có thật", Air Guilin xác nhận.

    Trong văn bản, hãng hàng không còn cho biết rằng đã đưa ra án phạt cấm bay vĩnh viễn đối với cơ trưởng của chuyến bay liên quan, đồng thời đình chỉ các thành viên trong đoàn bay hôm đó để tiếp tục điều tra sự việc.

    "Air Guilin luôn coi trọng sự an toàn của hành khách và chúng tôi không bao giờ khoan nhượng đối với bất kỳ hành vi không đúng đắn và thiếu chuyên nghiệp nào có thể gây nguy hiểm cho an toàn chuyến bay", hãng hàng không này tuyên bố.

    Theo các luồng thông tin trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, hành khách trong tấm ảnh là một hot girl khá nổi tiếng, họ Trần. Cô đang là sinh viên năm thứ ba tại Đại học Du lịch Quế Lâm và có dự định trở thành tiếp viên hàng không sau khi tốt nghiệp.

    Bức hình được chính cô đăng lên trang cá nhân Weibo vào hồi tháng 1 đầu năm với dòng trạng thái: "Tôi rất biết ơn phi công! Cảm giác vô cùng hồi hộp!".

    Mãi đến 10 tháng sau, bức ảnh mới được một nhân viên hàng không phát hiện và trở thành tâm điểm tranh cãi.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-bi-cam-bay-vinh-vien-vi-de-hanh-khach-xinh-dep-chup-anh-trong-buong-lai-may-bay-a299637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan