+Aa-
    Zalo

    Cố tình "châm dầu vào lửa", nam ca sĩ nhận "kết đắng" khi đăng bài đả kích Taylor Swift

    (ĐS&PL) - Zach Bryan hiểu rõ mối hiềm khích kéo dài nhiều năm giữa Kanye West và Taylor Swift, nhưng vẫn cố tình đưa ra so sánh giữa hai nghệ sĩ.

    Mới đây, nam ca sĩ Zach Bryan đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng một dòng trạng thái trên tài khoản cá nhân X (Twitter) với nội dung: "Eagles > Chiefs. Kanye > Taylor. Ai đồng ý với tôi?". Bài đăng của anh ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ của Taylor Swift.

    Bài đăng so sánh gây xôn xao của Zach Bryan.

    Bài đăng so sánh gây xôn xao của Zach Bryan.

    Người hâm mộ cho rằng Zach Bryan không chỉ "đả kích" nữ ca sĩ với tuyên bố Kanye West vượt trội hơn cô, mà còn đưa bạn trai Taylor - Travis Kelce - vào cuộc khi chọn Philadelphia Eagles thay vì đội Kansas City Chiefs của Kelce.

    Trên nền tảng X, bài đăng của Zach Bryan lan truyền nhanh chóng, thu hút nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không lâu sau đó, người dùng phát hiện Bryan đã tạm thời vô hiệu hóa tài khoản cá nhân, dường như để né tránh làn sóng phản đối dữ dội từ dư luận.

    Nhiều ý kiến cho rằng Zach Bryan hiểu rõ mối hiềm khích kéo dài nhiều năm giữa Kanye West và Taylor Swift, nhưng vẫn cố tình đưa ra so sánh giữa hai nghệ sĩ, không khác gì “châm lửa” khiến cộng đồng Swifties nổi giận.

    Kanye West và Taylor Swift có mâu thuẫn nhiều năm.

    Kanye West và Taylor Swift có mâu thuẫn nhiều năm. 

    Khán giả hẳn vẫn nhớ sự kiện mâu thuẫn giữa Taylor Swift và Kanye West bắt đầu từ lễ trao giải MTV Music Awards 2009. Tại đó, Kanye West đã ngắt lời phát biểu nhận giải của Taylor Swift trong hạng mục Video xuất sắc nhất của nghệ sĩ nữ và tuyên bố giải thưởng nên thuộc về Beyoncé. Kể từ đó, mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng.

    Năm 2016, Kanye West tiếp tục gây tranh cãi khi nhắc đến Taylor Swift trong ca khúc "Famous" với lời lẽ xúc phạm, đồng thời sử dụng hình ảnh khỏa thân của cô trong MV. Lời bài hát "I made that b*tch famous" đã khiến Taylor Swift phải lên tiếng phản đối. Đáp lại, Kanye West và Kim Kardashian tung ra đoạn ghi âm cho rằng Taylor đã đồng ý trước với nội dung này, khiến dư luận quay lưng lại với cô, gọi cô là “rắn độc”. Tuy nhiên, vào năm 2020, một đoạn ghi âm đầy đủ về cuộc trò chuyện giữa Kanye và Taylor bị rò rỉ, chứng minh rằng Taylor không đồng ý với lời bài hát thô tục, và cô đã được minh oan sau nhiều năm bị hiểu lầm.

    Zach Bryan, sinh năm 1996 tại Okinawa, Nhật Bản, trong gia đình có truyền thống quân đội. Lớn lên ở Oklahoma, Mỹ, anh nhập ngũ vào năm 17 tuổi và phục vụ trong hải quân trong 8 năm. Bryan bắt đầu viết nhạc từ năm 14 tuổi và sử dụng thời gian rảnh để sáng tác trong quân ngũ.

    Bryan bắt đầu đăng tải nhạc lên YouTube vào năm 2017 bằng những clip nhờ bạn bè quay bằng iPhone. Một trong những ca khúc đó, Heading South, đã lan truyền rộng rãi. Album đầu tay, DeAnn (2019), được viết trong 2 tháng và thu âm ở 1 căn nhà thuê, dành tặng người mẹ quá cố. Album thứ 2, Elisabeth (2020), thu âm ở 1 nhà kho.

    Đầu năm 2021, anh ký được hợp đồng với Warner. Mùa Thu năm đó, anh giải ngũ sau 8 năm phục vụ để tập trung cho âm nhạc. Đầu năm 2022, anh phát hành album đình đám American Heartbreak. Tới nay, Bryan đã phát hành 4 album phòng thu, 1 album live, 2 EP và 8 đĩa đơn. Anh được Học viện Âm nhạc đồng quê trao giải Nam nghệ sĩ mới của năm vào tháng 5/2023.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-tinh-cham-dau-vao-lua-nam-ca-si-nhan-ket-ang-khi-ang-bai-a-kich-taylor-swift-a466038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan