+Aa-
    Zalo

    Cơ sở đào tạo nghề Mailisa - Địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ sở đào tạo nghề Mailisa được biết đến là địa chỉ đào tạo ngành làm đẹp uy tín, đạt chuẩn được Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM cấp phép. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, Cơ sở đào tạo nghề Mailisa đã trở thành nơi chắp cánh ước mơ theo đuổi đam mê ngành làm đẹp cho đông đảo học viên.

    Mailisa là địa chỉ đào tạo nghề uy tín đã được cấp phép

    Thẩm mỹ viện Mailisa thành lập từ năm 1998 dưới sự lãnh đạo của Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Mailisa đã trở thành một điểm đến làm đẹp đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng và các Sao Việt nổi tiếng.

    Với phương châm "Làm đúng để khách hàng yêu thương mình, làm đúng để pháp luật bảo vệ mình". Vì thế 25 năm qua, thẩm mỹ viện Mailisa luôn tuân thủ đúng quy định pháp luật, tất cả 15 chi nhánh trên khắp cả nước đều có đầy đủ giấy tờ được cấp phép hoạt động.

    Đối với cơ sở đào tạo nghề Mailisa cũng đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp theo quy định của luật Giáo dục nghề nghiệp.

    CƠ SỞ ĐÀO TẠO NGHỀ: 81 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh - (Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0315153345).

    z7

    Giấy phép trường đào tạo nghề Mailisa

    Trong bối cảnh nhiều cơ sở thẩm mỹ đang mở các lớp đào tạo "chui", tạo ra những giấy tờ "phòng thân" mà không có giấy phép kinh doanh để tránh sự kiểm tra của lực lượng thanh tra thì việc cơ sở đào tạo nghề Mailisa được Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM chứng nhận và cấp phép đầy đủ chính là một điểm mạnh quan trọng, chứng minh rằng đơn vị này đáp ứng được các tiêu chí về cung cấp kiến thức cũng như chất lượng trong đào tạo thẩm mỹ cho các học viên.

    z8

    Lễ tốt nghiệp của các học viên tại cơ sở đào tạo nghề Mailisa

    Khởi đầu từ lòng mong muốn chia sẻ và định hình tương lai. Tận tâm với sứ mệnh này, Mailisa đặt ra ước vọng mang đến những giá trị thiết thực, kiến thức đáng giá và hướng dẫn chính xác cho các bạn trẻ đam mê ngành thẩm mỹ. Mục tiêu là trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để có thể thành công khi theo đuổi đam mê với ngành thẩm mỹ. Hiện cơ sở đào tạo nghề Mailisa đang đào tạo 2 khóa học chính là học chăm sóc da học phun xăm thẩm mỹ. Đây đều là những ngành học về làm đẹp thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên và còn thiếu nhiều nhân lực.

    Vì sao nên học nghề tại thẩm mỹ viện Mailisa!

    z9

    Mailisa là cơ sở đào tạo nghề uy tín nhất hiện nay

    - Mailisa cam kết đưa đến 100% cơ hội việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Đảm bảo 100% cho học viên sau tốt nghiệp sẽ được nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành vượt bậc so với các trường đào tạo trên thị trường hiện nay.

    - Cam kết chỉ dạy và truyền đạt kiến thức về công nghệ, máy móc, và màu mực đúng như thực tế.

    - Tỷ lệ lý thuyết chiếm 20 - 30%, giúp học viên nắm vững cơ bản và hiểu sâu. Thực hành chiếm 70 - 80%, được đào tạo và kinh nghiệm xử lý các tình huống thực tế.

    z10

    Học viên được trực tiếp CEO Hoàng Kim Khánh đài tạo

    - Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm, tận tâm nhiệt huyết trong quá trình giảng dạy, luôn đồng hành giải đáp mọi thắc mắc cho các học viên.

    - Học viên hoàn thành khóa học sẽ nhận được bằng tốt nghiệp có giá trị pháp lý, được chứng nhận bởi Sở Lao Động Thương Binh Và Xã Hội, có hiệu lực và giá trị lưu hành trên toàn quốc. Đây là một minh chứng quan trọng, chứng nhận rằng học viên đã hoàn thành khóa học và đạt được chuẩn chất lượng được xác nhận bởi cơ quan chính quyền. Chứng chỉ này không chỉ là một ấn bản về sự chuyên nghiệp của học viên mà còn có thể được công nhận rộng rãi trong ngành công nghiệp thẩm mỹ. Nó có thể giúp học viên tăng cơ hội việc làm và xây dựng sự tin tưởng từ phía khách hàng.

    - Môi trường học tập tích cực và sáng tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên phát triển bản thân.

    - Liên tục cập nhật các phương pháp, thiết bị, và máy móc để xây dựng một môi trường học tập hiện đại, giúp học viên khai thác tối đa khả năng của mình.

    “Tham gia học khóa học phun xăm thẩm mỹ tại TMV Mailisa là quyết định đúng đắn của mình. Mình được trực tiếp TGĐ Mailisa cầm tay chỉ việc, tận tình chỉ cách vẽ thiết kế 1 cặp chân mày, môi, mí theo đúng tỉ lệ vàng. Và còn được truyền đạt các kỹ thuật phun mày, môi, mí với công nghệ hiện đại độc quyền của Mailisa.” - Chị Ngọc Thuận, học viên tại Cơ sở đào tạo nghề Mailisa chia sẻ.

    Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có đầy đủ chứng nhận bằng giấy phép hành nghề, Cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ Mailisa là một điểm đến hàng đầu cho những người khao khát chinh phục ngành làm đẹp. Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp mọi thắc mắc, hãy liên hệ qua Fanpage chính thức tại: Fanpage Mailisa. Hoặc bạn có thể gọi ngay đến hotline: 0932 699 299  - 028 7106 9999.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-so-dao-tao-nghe-mailisa-dia-chi-dao-tao-nghe-tham-my-uy-tin-chat-luong-a606664.html
    Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không?

    Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không?

    Câu hỏi thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu không tốt, Mailisa Hà Nội đã không trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu của chị em Thủ Đô và các vùng lân cận.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không?

    Thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không?

    Câu hỏi thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu không tốt, Mailisa Hà Nội đã không trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu của chị em Thủ Đô và các vùng lân cận.