+Aa-
    Zalo

    Cổ phiếu Novaland giảm sàn sau thông báo bị cắt giao dịch ký quỹ

    (ĐS&PL) - Theo HoSE, nguyên nhân do NVL đã chậm công bố thông tin báo cáo tài chính bán niên năm 2024 đã soát xét quá 5 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn công bố thông tin.

    Ngày 10/9, Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM cho biết đã đưa cổ phiếu NVL của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va vào danh sách các cổ phiếu không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ.

    Theo HoSE, nguyên nhân do NVL đã chậm công bố thông tin báo cáo tài chính bán niên năm 2024 đã soát xét quá 5 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn công bố thông tin.

    Một góc đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận). Ảnh minh họa.

    Một góc đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận). Ảnh minh họa.

    Trong phiên giao dịch sáng ngày 11/9, cổ phiếu NVL ngay lập tức phản ứng với thông tin trên khi giảm sàn về mức giá 11.850 đồng/cổ phiếu (tính đến 11h). Khối lượng giao dịch được đẩy lên cao với hơn 30 triệu cổ phiếu được sang tay (tính đến 10h35).

    Vừa qua, Novaland đã công bố Nghị quyết của HĐQT số 37/2024-NQ.HĐQT-NVLG về việc bổ nhiệm ông Dương Văn Bắc giữ chức danh Phó Tổng Giám đốc kiêm nhiệm chức danh Giám đốc Tài chính Novaland.

    Trong bối cảnh còn nhiều thách thức như hiện nay, doanh nghiệp này cho biết đang tập trung triển khai và hoàn thiện các dự án trọng điểm, thực hiện mục tiêu bàn giao 2.600 sản phẩm trong 6 tháng cuối năm 2024. Tập đoàn cũng liên tục thương lượng, đàm phán với các ngân hàng và định chế tài chính để huy động các nguồn vốn mới, song song đó nỗ lực phối hợp các địa phương để tháo gỡ, hoàn thiện pháp lý các dự án đang phát triển, cũng như chuẩn bị quỹ đất đón đầu thị trường giai đoạn 2026 trở đi.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-phieu-novaland-giam-san-sau-thong-bao-bi-cat-giao-dich-ky-quy-a464010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan