+Aa-
    Zalo

    Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: Biệt thự ngoài đời của "bố Chải" trong "Đi Giữa Trời Rực Rỡ"

    (ĐS&PL) - Căn nhà của NSƯT Hoàng Hải gây ấn tượng vì có thiết kế hiện đại với các gam màu trung tính hiện đại. Ngoài ra, khuôn viên xung quanh vô cùng rộng rãi, thoải mái.

    Nhắc đến NSƯT Hoàng Hải, khán giả thường nhớ ngay đến những vai diễn nổi bật trên truyền hình, chẳng hạn như Trung úy Trần Minh trong "Cảnh sát hình sự", vai Đồng Vĩnh trong "Mê Cung", Lê Toàn trong "Độc đạo", Lưu trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" và gần đây nhất là vai ông Chiểu trong bộ phim gây "sốt" đang phát sóng trên VTV3 - "Đi giữa trời rực rỡ."

    NSƯT Hoàng Hải bên bà xã.

    NSƯT Hoàng Hải bên bà xã.

     

    NSƯT Hoàng Hải, tên thật là Hoàng Thanh Hải, sinh năm 1968 tại Hà Nội. Ông là con thứ hai trong gia đình có bốn anh em trai. Mặc dù gia cảnh không mấy dư dả, ông vẫn luôn ấp ủ ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Sau đó, ông theo học tại Đại học Sân khấu và Điện ảnh.

    Sau khi tốt nghiệp, ông bắt đầu công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội và từng làm việc cho Đoàn Kịch Quảng Nam - Đà Nẵng, sau đó sáp nhập với Đoàn ca múa Đà Nẵng. Trong thời gian này, ông thường xuyên di chuyển giữa hai nơi để vừa đóng phim vừa lo cho gia đình.

     

    Những năm 1990, với mức thu nhập ít ỏi từ nghề diễn, NSƯT Hoàng Hải gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Để trang trải, ông đã làm thêm nhiều công việc chân tay khác và thậm chí từng tạm nghỉ diễn để lái xe kiếm sống. Dù cuộc sống bươn chải là vậy, niềm đam mê nghệ thuật luôn là động lực thúc đẩy ông cống hiến nhiều hơn. Đối với ông, nghề diễn viên không chỉ là một nghề mà là nghiệp suốt đời phải theo đuổi. Đến năm 2004, nam nghệ sĩ trở lại với vai diễn Hải trong bộ phim "Đường đời".

    Đối với nam nghệ sĩ, nghề diễn viên không chỉ là một nghề mà là nghiệp suốt đời phải theo đuổi.

    Đối với nam nghệ sĩ, nghề diễn viên không chỉ là một nghề mà là nghiệp suốt đời phải theo đuổi. 

    Với tài năng và những trải nghiệm thực tế, NSƯT Hoàng Hải có thể nhập vai ở nhiều dạng nhân vật khác nhau, từ ông trùm đến những vai khắc khổ. Sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật, ông đã đạt được nhiều thành tựu. Năm 2005, ông nhận giải Diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của tạp chí Truyền hình. Năm 2007, ông giành giải Cánh diều Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Bông sen vàng. Nam nghệ sĩ tài hoa cũng được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2012. 

    Hiện tại, NSƯT Hoàng Hải cùng gia đình sống tại Đà Nẵng - quê gốc của cha ông. Ngôi nhà của ông là một biệt thự hai tầng với hai mặt tiền rộng rãi.

    Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt:  Biệt thự ngoài đời của "bố Chải" trong "Đi Giữa Trời Rực Rỡ" - 3

     

    Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt:  Biệt thự ngoài đời của "bố Chải" trong "Đi Giữa Trời Rực Rỡ" - 4

     

    Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt:  Biệt thự ngoài đời của "bố Chải" trong "Đi Giữa Trời Rực Rỡ" - 5

     

    Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt:  Biệt thự ngoài đời của "bố Chải" trong "Đi Giữa Trời Rực Rỡ" - 6

     

    Những hình ảnh bên trong biệt thự của NSUT Hoàng Hải.

    Những hình ảnh bên trong biệt thự của NSUT Hoàng Hải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-ngoi-trieu-o-cua-sao-viet-biet-thu-ngoai-oi-cua-bo-chai-trong-i-giua-troi-ruc-ro-a474993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan