+Aa-
    Zalo

    "Cô nàng tomboy" hát Bolero với 3 HLV khác vẫn lựa chọn về đội Mr Đàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không cần hát hay chiêu trò, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu phục được “cô nàng tomboy” có giọng hát làm say lòng người.

    Không cần hát hay chiêu trò, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu phục được “cô nàng tomboy” có giọng hát làm say lòng người.

    [mecloud]lhb54CKTlz[/mecloud]

    Tập 4 Thần tượng Bolero 2017 vừa lên sóng tối qua với sự xuất hiện ấn tượng của những giọng ca bolero vô cùng đặc biệt.

    Đầu tiên phải kể đến Cao Hoàng Oanh (Cao Thị Diệu Hiền), 29 tuổi đến từ Thừa Thiên Huế. Nữ thí sinh này có mái tóc ngắn cá tính cùng sự thẳng thắn đáng yêu khiến khán giả nghĩ ngay tới một nàng "tomboy". Tuy vậy, cô nàng lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và niềm đam mê mãnh liệt với dòng nhạc Bolero.


    Khi thể hiện ca khúc "Thần kinh thương nhớ" để dự thi, Hoàng Oanh khiến khán giả nổi da gà ngay từ câu hò đầu tiên.

    Sau khi hoàn thành phần thi của mình và nghe lời nhận xét của ban giám khảo, Hoàng Oanh đã "cả gan" yêu cầu Quang Lê và Ngọc Sơn hát một ca khúc Huế. Chiều lòng thí sinh, Quang Lê và Ngọc Sơn đã cùng nhau thể hiện một đoạn trong ca khúc "Huế tình yêu của tôi" vô cùng ngọt ngào.


    Ngay sau đó, Hoàng Oanh lại không ngần ngại nói ra yêu cầu muốn nghe Lệ Quyên hát Bolero khi nữ giám khảo vừa lên tiếng.

    Mặc dù đang hoang mang không biết ai là HLV ai là thí sinh nhưng Lệ Quyên đã mời Quang Lê, Ngọc Sơn cùng Hoàng Oanh hòa giọng ca khúc "Sầu tím thiệp hồng". Nhân cơ hội này Lệ Quyên đã "lôi kéo" thí sinh: : "Mình là chị em, mình sẽ hỗ trợ, bên cạnh và cố gắng đi cùng nhau đến vòng sâu nhất".


    Là người nhấn nút đầu tiên nhưng kỳ lạ là Mr Đàm lại ngồi yên từ đầu đến cuối, để mặc ba vị HLV kia trổ hết tài nghệ thuyết phục "cô nàng tomboy".

    Đến cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng liền lên sân khấu và nói: "Anh nhắc nhở em, anh là người bấm đầu tiên. Anh không gây áp lực cho em khi lên đây giành hát tùm lum với em. Anh sẽ làm việc, không phải đứng dưới đây để hát với em mà đứng trên sân khấu này và rất nhiều sân khấu khác, anh rất rất cần em".

    Trước sự nhiệt tình, đặc biệt là lời hứa hẹn của “Ông hoàng nhạc Việt” Hoàng Oanh đã quyết định về đội của anh.

    Một thí sinh đặc biệt khác cũng lựa chọn về đội Mr Đàm trong đêm thi này, đó là giáo viên thanh nhạc Trung học Võ Duy Thắng đến từ Thừa Thiên Huế. Anh thể hiện ca khúc "Tình đẹp mùa chôm chôm" với chất giọng ấm, truyền cảm.


    Trong khi các vị huấn luyện không ngừng thuyết phục để giành được sự lựa chọn của Duy Thắng, thì nam thí sinh lại khá trầm lặng.

    Duy Thắng chia sẻ rằng ban đầu mình cũng rất hào hứng và chuẩn bị kỹ càng cho lần dự thi này, nhưng tới ngày anh vào Sài Gòn để dự thi thì cha anh lại bất ngờ qua đời.

    Nói đến đây, anh bật khóc nức nở, các HLV cũng không kiềm được cảm xúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy lên sân khấu ôm Duy Thắng đang nghẹn ngào nói không nên lời.

    Sau đó Duy Thắng đã hát một đoạn ca khúc "Tình cha" để thể hiện tình cảm với người cha đã khuất của mình.


    HLV Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào chia sẻ: "Anh nghĩ rằng tất cả người cha, mẹ sẽ luôn yêu thương con mình và mong cho con luôn có một tương lai với ước mơ đều được thực hiện. Anh tin ba em sẽ ở bên cạnh phù hộ em. 4 HLV ở đây cũng xin gửi lời chia buồn đến gia đình".

    Riêng HLV Ngọc Sơn đã thể hiện một đoạn trong ca khúc "Tình phụ tử" gửi đến những người con đã mất đi người cha đáng kính.


    Trước tình cảm của 4 HLV, Duy Thắng không quên nói lời cảm ơn và chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng. Trước khi vào bên trong, “ông hoàng nhạc Việt” hứa sẽ có mặt trong ngày tang lễ của ba Võ Duy Thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-tomboy-hat-bolero-voi-3-hlv-khac-van-lua-chon-ve-doi-mr-dam-a185893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan