+Aa-
    Zalo

    Cổ Lực Na Trát nổi bật trên thảm đỏ Milan Fashion Week: Visual đẹp không góc chết

    (ĐS&PL) - Ngay khi xuất hiện ở sự kiện, Cổ Lực Na Trát đã thu hút ống kính truyền thông với visual sáng bừng, cuốn hút.

    Rạng sáng 23/2 (giờ Việt Nam), Cổ Lực Na Trát tham dự show diễn của thương hiệu Tom Ford thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week. Ngay khi xuất hiện ở sự kiện, mỹ nhân Tân Cương đã thu hút ống kính truyền thông với visual sáng bừng, cuốn hút. Cô diện đầm sequin ánh bạc khoét ngực gợi cảm và để kiểu tóc duỗi thẳng highlight bạch kim cá tính.

    Diện mạo yêu kiều, sang chảnh của Cổ Lực Na Trát chinh phục khán giả. Đáng chú ý, qua ống kính của "hung thần" Getty Images, visual của người đẹp sinh năm 1992 không hề bị dìm chút nào. Nhan sắc thật của cô cũng không có bất kỳ sự khác biệt nào so với bộ ảnh studio đẹp đến mê mẩn được nữ diễn viên tung ra trước giờ G. Ngoài ra, tại sự kiện, khoảnh khắc Cổ Lực Na Trát bước xuống xe giữa rừng ô đứng đợi che mưa hay hình ảnh cô tự cầm ô dưới mưa được netizen xứ Trung ví đẹp không khác cảnh phim.

    co-luc-na-trat-noi-bat-tren-tham-do-milan-fashion-week-visual-dep-khong-goc-chet.mp4

    Mỹ nhân Tân Cương đến Milan Fashion Week với trạng thái nhan sắc rất tốt. Dưới ống kính của Getty Images có thể thấy Cổ Lực Na Trát có làn da căng bóng, mịn màng và không khuyết điểm. Lớp make-up của nữ diễn viên cũng rất hoàn hào, không mắc lỗi đánh nền quá dày, quá trắng, thiếu phấn hay bị mốc.

    Thần thái cuốn hút cùng làn da trắng phát sáng của Cổ Lực Na Trát dưới góc chụp của Getty Images nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

    co luc na trat noi bat tren tham do milan fashion week visual dep khong goc chet4
    Đến "hung thần" Getty Images cũng không thể dìm được vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát.
    co luc na trat noi bat tren tham do milan fashion week visual dep khong goc chet3
    co luc na trat noi bat tren tham do milan fashion week visual dep khong goc chet2
    Visual sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp kết hợp với cơn mưa ở Milan (Italy) bên ngoài sự kiện giúp Cổ Lực Na Trát có vô số bức ảnh đẹp như cảnh phim.
    co luc na trat noi bat tren tham do milan fashion week visual dep khong goc chet1
    Nhan sắc, thần thái của Cổ Lực Na Trát trong bức ảnh do studio tung ra tuy đã qua xử lý nhưng không khác mấy so với ảnh chụp ở sự kiện.

    Cổ Lực Na Trát (SN 1992) là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay cùng Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba. Gương mặt đẹp và cuốn hút giúp cô được xem như "búp bê sống" trên các tạp chí thời trang. Mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối, chiều cao 1,72m cùng đôi chân dài miên man.

    Năm 2012, cô lấn sân sang diễn xuất với vai diễn Tiểu Tuyết trong tác phẩm ăn khách Hiên Viên Kiếm cùng Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, gương mặt hoàn hảo, Cổ Lực Na Trát khá thuận lợi trong sự nghiệp, được hợp tác với nhiều ngôi sao lớn của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong các dự án như Võ Thần Triệu Tử Long, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký...

    co luc na trat noi bat tren tham do milan fashion week visual dep khong goc chet
    Cổ Lực Na Trát liên tục tham dự sự kiện của làng giải trí Hoa ngữ, tháng 12.

    Cổ Lực Na Trát được xem là nữ diễn viên hiếm hoi liên tục mất điểm vì đời tư tai tiếng từ khi bước chân vào làng giải trí. Ngoài ra, năng lực diễn xuất hạn chế cũng khiến Cổ Lực Na Trát bị đưa vào danh sách những diễn viên nữ bị ghét. 

    Sau gần một năm vắng bóng trong làng giải trí vì ồn ào tình tay ba, gần đây, Cổ Lực Na Trát tích cực xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện và tạp chí thời trang. Ngoại hình quyến rũ và phong cách thời trang sang chảnh giúp cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của truyền thông.

    Theo Sohu, Cổ Lực Na Trát được xem là bản sao của đàn chị Angelababy vì cả hai đều tấn công làng giải trí nhờ ngoại hình xinh như búp bê nhưng sở hữu nhiều dự án gây tranh cãi về nội dung, năng lực diễn xuất. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-luc-na-trat-noi-bat-tren-tham-do-milan-fashion-week-visual-dep-khong-goc-chet-a611621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan