+Aa-
    Zalo

    Cô giáo "say nắng" bị gã trai tống tiền bằng "ảnh nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lén chụp ảnh người tình trong lúc ân ái, Dương yêu cầu đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ gửi cho chồng cô này xem.

    (ĐSPL) - Lén chụp ảnh người tình trong lúc ân ái, Dương yêu cầu đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ gửi cho chồng cô này xem.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Vnexpress, sáng 9/5, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Khánh Dương (26 tuổi) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Nghi can Dương (Ảnh: Vnexpress)

    Tài liệu cơ quan điều tra, qua mạng Zalo, Dương kết bạn với người phụ nữ tên M. hơn mình 8 tuổi, là giáo viên tại một huyện miền núi Nghệ An. Dù có vợ con, làm phu hồ nhưng Dương mạo nhận chưa có gia đình, làm cán bộ điện lực tại Vinh. Hai người thường xuyên nhắn tin tình cảm.

    Một ngày tháng 3, trong lúc ân ái ở nhà nghỉ, Dương bí mật dùng điện thoại ghi hình. Anh ta sau đó ép cô giáo "cho xin" 10 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh nóng và những tin nhắn thân mật cho người chồng.

    M. bảo không tin bị chụp ảnh lén, Dương lập tức gửi 3 ảnh qua tin nhắn để chứng minh. Chiều 25/4, nữ giáo viên mang 10 triệu đồng tới quán cà phê ở thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu) để đưa cho Dương, nhưng đồng thời bí mật báo cảnh sát. Kẻ tống tiền tình nhân sau đó bị công an bắt quả tang.

    Mới đây, Công an quận Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) ra lệnh tạm giữ đối với Kiều Quang Nguyên (19 tuổi, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.  Đối tượng này đã dùng ảnh “nóng” để tống tiền tình cũ.

    Theo báo Pháp Luật Việt Nam, trước đó, Nguyên có quan hệ tình cảm với chị Đàm Nguyên H. (ngụ Đà Nẵng). Trong khoảng thời gian yêu nhau, chị H. có gửi cho Nguyên một số hình ảnh nhạy cảm của mình.

    Đến đầu tháng 5/2016, chị H. cảm thấy giữa mình và Nguyên không hợp nhau nên quyết định chia tay. Nguyên đồng tình và không níu kéo. Tuy nhiên, sau đó Nguyên nảy sinh ý định dùng ảnh nóng để “vòi” tiền tình cũ.

    Nguyên nhắn tin yêu cầu chị H. đưa cho mình 2 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng internet. Sau đó, đối tượng tăng tiền lên 2,5 triệu đồng. Sợ hãi, chị H. đồng ý.

    Ngày 4/5, Nguyên hẹn chị H. ra một tiệm internet. Chị H. đến địa điểm hẹn, đồng thời trình báo với công an phường Hòa Cường Bắc. Khi Nguyên nhận tiền thì bị công an ập vào bắt giữ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    [mecloud]kIoQQoht8q[/mecloud]
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-say-nang-bi-ga-trai-tong-tien-bang-anh-nong-a144672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan