+Aa-
    Zalo

    Cô giáo cắn bầm mông em bé 4 tuổi do..."nựng" tại Kom Tum

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô giáo Th. thừa nhận vết bầm đây mông cháu T. là do mình cắn nhưng đó là vì cưng bé T. quá nên “nựng” bé như vậy.

    (ĐSPL) - Cô giáo Th. thừa nhận vết bầm tím đây mông cháu T. là do mình cắn nhưng đó là vì cưng bé T. quá nên “nựng” bé như vậy.

    Báo Thanh niên đưa tin, tại nhóm trẻ Thiên Thần Nhỏ, cơ sở nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum vừa xảy ra sự việc cô P.T.A.Th. (31 tuổi), chủ nhiệm nhóm trẻ đã cắn vào mông cháu T. (4 tuổi, ở TP Kom Tum) khiến cháu này bị bầm tím.

    Theo đó, vào khoảng 16h ngày 6/3, trong thời gian chờ phụ huynh đến đón con, cô Th. đã chơi với cháu T. rồi cắn hai cái vào hai bên mông của cháu T. khiến mông cháu bầm tím.

    Khi đón con về nhà, gia đình phát hiện mông cháu bị bầm tím và có vết răng người cắn. Sáng hôm sau, gia đình cháu T. đưa con đến lớp và đưa ra thắc mắc. Cô Th. nhận chính cô là người đã cắn vào mông cháu bé.

    Hình ảnh mông bé T. bị bầm tím do cô giáo cắn. Ảnh: Báo Thanh niên

    Báo Tiền phong dẫn lời cô Th. cho hay, do cô cưng bé T. quá nên “nựng” bé như vậy nhưng không ngờ để lại dấu vết khiến phụ huynh hiểu nhầm.

    Được biết, nhóm trẻ Thiên Thần Nhỏ hiện có 18 cháu được chăm sóc bởi 1 cô giáo, 1 bảo mẫu và 1 cấp dưỡng. Ngành giáo dục thành phố Kon Tum chịu trách nhiệm quản lý về mặt chuyên môn, trực tiếp là trường Mầm non Thủy Tiên.

    Liên quan đến vụ việc, bà Lê Thị Vân, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thủy Tiên cho rằng, bà chỉ quản lý nhóm trẻ của cô Th. về mặt chuyên môn. Về sự việc trên xảy ra, bà không có ý kiến gì !

    Theo một lãnh đạo Phòng GD-ĐT thành phố Kon Tum, nhóm trẻ này trước nay hoạt động bình thường, đã được cấp phép. Sau khi xảy ra sự việc, cô Th. đã tới gia đình cháu bé xin lỗi, mong gia đình bỏ qua.

    Ngọc Linh(tổng hợp)

    [mecloud]zMKtGWIBJ1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-can-bam-mong-em-be-4-tuoi-donung-tai-kom-tum-a123214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.