+Aa-
    Zalo

    Cô gái tự sát cùng gia đình bất thành còn bị ngư dân cưỡng hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL ) - Dạt vào bờ biển sau khi tự sát không thành, cô gái trong tình trạng bất tỉnh bị 2 ngư dân thay phiên nhau hãm hiếp.

    (ĐSPL ) -  Dạt vào bờ biển sau khi tự sát không thành, cô gái trong tình trạng bất tỉnh bị 2 ngư dân thay phiên nhau hãm hiếp.
    Theo tin tức trên Daily Mail, cô gái trẻ ở Ấn Độ đã nhảy xuống biển tự tử cùng cha mẹ và 4 người chị em gái sau khi cả gia đình bị đuổi ra khỏi tu viện ở Puducherry theo lệnh của tòa án. Hai trong số các chị em gái và mẹ của cô bị chết đuối, trong khi cô và hai người chị em khác cùng với cha mình dạt vào bãi biển.

    Bãi biển Puducherry, Ấn Độ, nơi cô gái bị 2 người đàn ông thay nhau hãm hiếp.

    Cảnh sát có mặt tại hiện trường sau khi được người dân địa phương thông báo cho biết đã phát hiện cô gái nằm bất động và có dấu hiệu bị cưỡng bức. Báo cáo ban đầu của cảnh sát xác định có hai người đàn ông làm nghề bắt cua có thể là thủ phạm đã cưỡng hiếp cô gái.
    Hai nghi phạm này được xác định có tên S Raja, 35 tuổi và K Vijaykumar, 32 tuổi ở huyện Villupuram, tỉnh Tamil Nadu. Giám đốc văn phòng cảnh sát địa phương V J Chandran cho biết 2 nghi phạm đã thừa nhận cưỡng hiếp cô gái.
    Được biết gia đình cô gái từng sống trong một ashram (dạng nhà thờ nhỏ vốn rất phổ biến ở Ấn Độ). Tuy nhiên, Tòa án Tối cao Ấn Độ đã ra lệnh trục xuất họ ra khỏi nơi ở.
    Kể từ sau vụ cưỡng hiếp nữ sinh trên xe buýt ở thủ đô New Delhi khiến nạn nhân thiệt mạng hồi tháng 12/2012, chính phủ Ấn Độ đau đầu tìm biện pháp đối phó nạn hiếp dâm gây phẫn nộ trên cả nước. Dù thông qua nhiều đạo luật trừng phạt nặng những kẻ phạm tội nhưng tình trạng cưỡng hiếp phụ nữ vẫn không có dấu hiệu
    Một cuộc khảo sát được báo Hindustan Times thực hiện hồi tuần trước cho thấy 91 \% phụ nữ Ấn Độ cảm thấy không có sự cải thiện nào  để ngăn chặn nạn hiếp dâmmặc dù nhà chức trách đã áp dụng nhiều biện pháp quyết liệt.
    97\% trong số 2.557 phụ nữ Ấn Độ được khảo sát cũng thừa nhận họ đã từng là nạn nhân của một hình thức quấy rối tình dục.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tu-sat-cung-gia-dinh-bat-thanh-con-bi-ngu-dan-cuong-hiep-a76055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan