+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ thoát chết kỳ diệu sau khi đâm thẳng vào xe tăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù bị chiếc xe tăng cán nát phần đầu xe, tuy nhiên nữ tài xế 18 tuổi vẫn thoát chết một cách kỳ diệu.

    (ĐSPL) – Mặc dù bị chiếc xe tăng cán nát phần đầu xe, tuy nhiên nữ tài xế 18 tuổi vẫn thoát chết một cách kỳ diệu.
    Ngày 1/6, một cô gái trẻ đã may mắn thoát chết khi đang tập lái xe trên đường và lao vào một chiếc xe tăng hạng nặng Challenger 2 cũng đang di chuyển trên đường ở Đức.
    Cảnh sát hạt Lippe, Đức cho hay nhiều khả năng cô gái 18 tuổi này đã không phát hiện được chiếc xe tăng sơn màu ngụy trang từ xa và đã luống cuống không xử lý kịp nên đã đâm vào chiếc xe tăng.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Đây là xe tăng của quân đội Anh thuộc lực lượng NATO đồn trú tại Đức, và người lính Anh điều khiển chiếc xe tăng này cũng không phanh kịp, hậu quả là chiếc xe tăng nặng 62 tấn chồm qua nghiền nát phần đầu của ô tô.
    Rất may là túi khí đã kịp bung và cô gái lái xe không bị thương trong vụ tai nạn hi hữu này, mặc dù chiếc xe của cô gần như bị hỏng hoàn toàn, với thiệt hại lên tới gần 13.000 USD.
    Thiệt hại của chiếc ô tô ước tính khoảng 8.500 bảng Anh.
    Chiếc xe tăng gây tai nạn là Challenger 2, do công ty Hệ thống Quốc phòng Vickers (hiện nay được biết đến với tên gọi BAE Systems Land & Armaments) của Anh thiết kế.
    Đầu năm nay, một chiếc xe tăng khác của Anh cũng đã lao vào khu vườn của một gia đình người Đức ở Paderborn, gần Dortmund.
    Chiếc xe đã làm hư hại các tài sản trong sân của gia đình này. Được biết, đây là xe tăng đến từ trường lái quân sự tại Đơn vị đồn trú của quân đội Anh ở Paderborn, miền bắc nước Đức.
    PV (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-thoat-chet-ky-dieu-sau-khi-dam-thang-vao-xe-tang-a96910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.