+Aa-
    Zalo

    Cô gái qua đời vì ung thư sau 3 tuần chẩn đoán nhầm là mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau 3 tuần điều trị, Demi Wright, cô gái người Anh đã qua đời vì căn bệnh ung có triệu chứng giống với việc mang thai.

    (ĐSPL) – Sau 3 tuần điều trị, Demi Wright, cô gái người Anh đã qua đời vì căn bệnh ung có triệu chứng giống với việc mang thai.

    Demi Wright, 22 tuổi, một diễn viên tài năng đến từ nước Anh đã nhận được kết cụ bi thảm bởi căn bệnh ung thư biểu mô tuyến giai đoạn cuối mà trước đó, các bác sĩ chẩn đoán nhầm là mang thai.

    Demi Wright được đưa tới bệnh viện vào cuối năm ngoái sau khi cảm thấy bị đau ở bên cạnh sườn của mình. Ban đầu, các bác sĩ đã chẩn đoán đang mang thai vì cơ thể cô khi đó, có thể sản sinh ra những hormone tương tự như thời kì mang thai.


    Tuy nhiên, khi tình trạng của cô càng trở nên tồi tệ, cô quyết định làm thêm các xét nghiệm. Kết quả cho thấy cô không hề có thai, mà đó là một khối u khoảng 12cm đang phát triển,  ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

    Sau đó, cô đã được chuyển đến Bệnh viện Addenbrooke tại Cambridge, Anh. Tại đây, tình trạng của cô ngày càng trầm trọng. Demi cho biết, khi cô đang vui vẻ bên gia đình, bạn bè, thì cái chết bi thảm đã đến vơi cô trong ba tuần sau đó vào ngày 23/2 vừa qua.

    Sau khi biết tin, cha mẹ của cô là bà Roz và ông Chris, một đội trưởng trong quân đội cho biết gia đình cảm thấy rất bất ngờ và choáng váng với tin buồn đó.

    "Demi có một nụ cười đẹp và nó làm toát lên tính cách của con bé… Tuy nhiên, thật khủng khiếp khi chúng tôi biết Demi bị ung thư giai đoạn cuối. Con bé nhấc người dậy, vỗ nhẹ lên giường và nói với tôi rằng: “Bố, đến đây với con nào!”. Sau đó, Dami đã ôm tôi và nói, “Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi”.

    Ngày hôm sau, Demi qua đời.", ông Chris nói.


    Mitch Gregory, bạn trai của Demi cho biết bản thân anh và gia đình bạn gái của anh đã rất đau khổ sau cái chết của Demi.

    Được biết, Demi đang sống trong một gia đình ở Arnstones Close, Colchester, Anh. Cô có một em gái là Holly Sanders, 26 tuổi, và một người anh trai tên Wesley, 28 tuổi, người cũng làm trong quân đội. Demi vốn là người rất thích hát và nhảy, trước khi học nghệ thuật biểu diễn tại Học viện Colchester, cô đã học tại trường tiểu học St Michael ở Camulodunum Way.

    Một phát ngôn viên của Lancome, nơi Demi làm việc, cho biết: "Demi là một thành viên rất được yêu mến và tín nhiệm của công ty. Suy nghĩ của chúng tôi cũng là của bạn bè và gia đình cô ấy."


    Nova Hughes, gia sư của Demi tại Học viện Colchester, cho biết: "Demi là một diễn viên tuyệt vời với một giọng hát hay và đáng yêu. Cô ấy đã làm việc chăm chỉ và có một niềm đam mê thực sự cho nghệ thuật biểu diễn.

    Được biết, đám tang của Demi sẽ được tổ chức vào ngày thứ Hai (ngày 14/3) tại Colchester với nghi thức hỏa tang.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

     [mecloud]cw98YiB5E9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-qua-doi-vi-ung-thu-sau-3-tuan-chan-doan-nham-la-mang-thai-a122369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.