+Aa-
    Zalo

    Cô gái mất mạng khi đi đêm cùng nam thanh niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chạy về phía có tiếng động lạ, bảo vệ khu đô thị phát hiện cô gái đã tử vong. Từ hiện trường, nhiều người nghi ngờ nạn nhân đã bị cưỡng hiếp.

    (ĐSPL) - Chạy về phía có tiếng động lạ, bảo vệ khu đô thị phát hiện cô gái đã tử vong. Từ hiện trường, nhiều người nghi ngờ nạn nhân đã bị cưỡng hiếp.

    Theo tin từ báo Người lao động, ngày 10/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội cho biết đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một cô gái được phát hiện tại khu đô thị Nam An Khánh thuộc địa bàn xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

    Trước đó, vào tối 9/10, bảo vệ của khu đô thị Nam An Khánh thấy một nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo một cô gái vào khu đô thị Nam An Khánh.

    Đến khoảng 20h, bảo vệ này nghe thấy tiếng động lạ kèm theo lời thanh niên nói: “Mày muốn chết tao cho mày chết” phát ra. Sau đó, nam thanh niên điều khiển xe máy nhanh chóng rời khỏi khu vực mà không thấy có cô gái.

    Khu vực phát hiện thi thể cô gái trẻ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Tri thức trực tuyến cũng cho biết, nghĩ có chuyện không hay xảy ra, bảo vệ đã chạy tới kiểm tra và hốt hoảng khi phát hiện cô gái trẻ đã tử vong, trên người có dấu vết của tác động ngoại lực. Quan sát hiện trường, người dân địa phương nghi ngờ cô gái trẻ bị cưỡng hiếp.

    Theo giấy tờ tùy thân, nạn nhân là người Tây Nguyên. Trong số các vật chứng thu tại hiện trường, có một vé xe buýt đi từ bến xe Giáp Bát.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp điều tra làm rõ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]EEUneYe5El[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mat-mang-khi-di-dem-cung-nam-thanh-nien-a114443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.