+Aa-
    Zalo

    Cô gái lái ô tô BMW chạy 140 km/h trong khu đông dân cư khai gì?

    (ĐS&PL) - Vụ cô gái điều khiển ô tô hiệu BMW chạy trên đường phố ở TP.HCM, với tốc độ lên tới 140km/h trong khu đông dân cư, người này khai báo lý do là lái để thử xe.

    Vietnamnet đưa tin, chiều 11/12, Công an phường An Lợi Đông đã phối hợp cùng Đội CSGT – TT (Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM) mời làm việc đối với D.M., là cô gái trong vụ việc lái ô tô BMW 140km/h ở khu dân cư tại TP.HCM.

    Theo đó. D.M. khai, từng là nhân viên kinh doanh của hãng xe. Và hành vi lái xe trong clip như đề cập là để thử xe. Khi lái thử xe, có người bạn ngồi bên ghế phụ, dùng điện thoại để quay lại.

    vu co gai lai o to bmw chay 140 km gio trong khu dong dan cu bi tuoc bang lai xe 3 thang phat 11 trieu 1
    Công an phường An Lợi Đông đã phối hợp cùng Đội CSGT – TT (Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM) mời làm việc đối với D.M. Ảnh: Vietnamnet.

    Bước đầu, cơ quan công an xác định, D.M. đã lái xe vi phạm tại tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức. Đây là tuyến đường khu dân cư, tốc độ quy định là 60km/h, khi đó D.M. lái xe đạt tốc độ tối đa như clip phản ánh là 140km/h.

    Công an đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với D.M. về lỗi vi phạm điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ, với mức xử phạt là 11 triệu đồng. Đồng thời, công an quyết định tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong thời hạn 3 tháng; tạm giữ phương tiện mà D.M. điều khiển.

    Trước đó, theo thông tin từ Báo Người Lao Động thông tin, Facebooker D.M. đăng tải clip cô gái lái ô tô BMW với đồng hồ hiện số km lên đến 140 km/h.

    vu co gai lai o to bmw chay 140 km gio trong khu dong dan cu bi tuoc bang lai xe 3 thang phat 11 trieu 4png
    Facebooker D.M. đăng tải clip cô gái lái ô tô BMW với đồng hồ hiện số km lên đến 140 km/h. Ảnh: Vietnamnet.

    Nội dung đoạn clip cũng thể hiện, sau khi nêu lý lẽ "Chiếc xe hay phải phụ thuộc vào người lái xe hay...", cô gái đã thể hiện tài "lướt gió" khi tăng tốc tới 140 km/h.

    Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức (TP.HCM). Theo quy định, tuyến đường này chỉ được chạy với tốc độ tối đa 60km/h.

    Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng lan truyền và nhận về nhiều ý kiến liên quan hành động điều khiển ô tô của cô gái. Vụ việc đang được Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự TP.Thủ Đức xác minh, làm rõ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-lai-o-to-bmw-chay-140-kmh-trong-khu-dong-dan-cu-khai-gi-a603045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan