+Aa-
    Zalo

    Cô gái Hàn Quốc bị sát hại tại khách sạn Lotte ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại nạn nhân, Lee C. bỏ chạy ra khỏi phòng, sử dụng thang máy để lên tầng 65 khách sạn với mục đích tự tử thì bị lực lượng an ninh của khách sạn giữ lại.

    Ngày 1/6, Công an TP.Hà Nội đang tạm giữ một nghi phạm người Hàn Quốc, để điều tra liên quan cái chết của một phụ nữ người Hàn Quốc tại quận Ba Đình.   Theo cơ quan chức năng, trưa 30/5, chị Park H. (33 tuổi) cùng bạn trai là Lee C. (44 tuổi) thuê phòng ngủ tại khách sạn Lotte (số 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình). 

    Tại đây, Lee C. đòi quan hệ tình dục nhưng chị Park không đồng ý. Hai bên sau đó mâu thuẫn, cãi vã. Lee C. đã bóp cổ chị Park, lấy gối đè lên mặt nạn nhân. Một lúc sau, chị Park H. nằm bất động. 

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Sợ hãi, Lee C. bỏ chạy ra khỏi phòng, sử dụng thang máy để lên tầng 65 khách sạn với mục đích tự tử thì bị lực lượng an ninh của khách sạn giữ lại và báo Công an phường Cống Vị. Qua kiểm tra, cảnh sát xác định chị Park H. đã tử vong.  Lee C. bị Công an TP.Hà Nội và Công an quận Ba Đình bắt giữ ngay sau đó.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-han-quoc-bi-sat-hai-tai-khach-san-lotte-o-ha-noi-a429679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan