+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bá đạo uống cạn bát rượu để nhận phong bì từ hội bạn thân 'lầy lội'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu 'bá đạo' uống cạn bát rượu trắng mà không hề hấn gì thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

    Mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu 'bá đạo' uống cạn bát rượu trắng mà không hề hấn gì thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

    [presscloud]1354[/presscloud]

    Được biết, lý do khiến cô dâu 'vui hết nấc' trong ngày cưới là vì muốn nhận về tập phong bì cưới dày cộp của hội bạn thân. Đây được cho là màn thách đố vui nhộn mà cả cô dâu và hội bạn đều thích thú.

    Trước sự thách thức của bạn bè, cô dâu trẻ không ngần ngại gọi thêm chú rể đến tiếp sức, dặn người thân chuẩn bị sẵn cốc nước và bắt bạn quạt cho đỡ "nóng".

    Trước đó, một anh bạn nhắn nhủ "Ăn phong bì của bọn này hơi mệt đấy". Đáp lại lời thách thức của đám bạn, cả cô dâu chú rể đều nhiệt tình hưởng ứng cuộc vui. "Em thề với mọi người là chưa bao giờ em được cầm nhiều tiền thế này", cô dâu tỉnh táo trêu lại đám bạn.

    Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt like, nhiều lượt bình luận. Trong khi nhiều người dùng mạng tỏ ra thích thú trước sự 'nhiệt tình' của cô dâu đồng thời gửi lời chúc phúc đôi bạn trẻ thì cũng có người lại cho rằng cô dâu chỉ nên vui thôi chứ đừng vui quá kẻo say làm hỏng buổi lễ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-ba-dao-uong-can-bat-ruou-de-nhan-phong-bi-tu-hoi-ban-than-lay-loi-a219786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan