+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 60: Bị phát hiện mang bầu, Ganga bị buộc phá thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù muốn giấu chuyện mang thai để mọi sự đã rồi, tuy nhiên việc này cũng đã bị bại lộ. Ganga bị Jagdish khuyên phá thai vì lo sợ đến sức khỏe của cô.

    (ĐSPL) – Mặc dù muốn giấu chuyện mang thai để mọi sự đã rồi, tuy nhiên việc này cũng đã bị bại lộ. Ganga bị Jagdish khuyên phá thai vì lo sợ đến sức khỏe của cô.

    Tiếp nối những diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 8 tậ 59, tuy đau lòng với chuyện Anoop không nhớ được gì nhưng nhờ sự động viên của mọi người mà thím Mina đã cố gắng vượt qua. Sau 25 năm, bà đã tự nguyện bôi bột đỏ trên đầu, cầu xin thần linh giúp cho Anoop có thể nhanh chóng nhớ lại mọi chuyện.


    Về phía Shiv và Mahi, mặc dù bố chưa nhớ gì nhưng 2 người vẫn thường xuyên vào thăm, vui chơi cùng ông để ông có thể nhớ ra bản thân và mọi người trong gia đình. Cả 2 cũng khiến ông lột xác trở về như trước đây khi cạo râu và cắt tóc cho ông.

    Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Anoop đã được gia đình đón trở về và được mọi người chào đón với nghi thức trang trọng như một anh hùng chiến tranh.


    Trong một diễn biến khác, vì giấu mọi người mang thai nên Ganga luôn phải đau đầu nghĩ ra mọi cách để không làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Cô luôn phải lảng tránh những giây phút thân mật bên Jagdish và viện đủ mọi cớ để anh đi ngủ trước rồi mới đi ngủ.

    Trong tập này, với những biểu hiện của Ganga, dường như bà Kalyani đã phát hiện ra điều gì đó nghi ngờ.


    Và trong chuyến du lịch cùng với gia đình, Ganga đã phải nói ra sự thật mình mang bầu cho mọi người biết để không làm ảnh hưởng đến thai nhi. Khi đi leo núi, mặc dù đã cố tránh, viện lý do mình không thể leo núi được nhưng việc mọi người không biết lý do thực sự đồng thời không muốn bị lộ chuyện mà Ganga đã cố gắng leo cùng. Tuy nhiên khi leo được nửa đường, cô không thể chịu đựng được nữa và đã phải nói sự thật rằng mình đang mang thai.

    Nghe thấy điều này, ai ai cũng bất ngờ, đặc biệt là Jagdish bởi anh đã ngăn cản cô vì sức khỏe của cô rất yếu, không thể sinh con. Cuối cùng Jagdish đã bế Ganga leo núi và yêu cầu cô phải phá thai nếu bác sĩ xác nhận không thể mang thai.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]a244O5PjwK[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-8-tap-60-bi-phat-hien-mang-bau-ganga-bi-buoc-pha-thai-a123801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.