+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 86: Anandi bỗng nhiên mất tích không lý do

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 86 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Anandi bỗng dưng mất tích mà không rõ lý do. Cô khiến cả gia đình bà Kalyani “đứng ngồi không yên”.

    (ĐSPL) – Trong tập 86 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Anandi bỗng dưng mất tích mà không rõ lý do. Cô khiến cả gia đình bà Kalyani “đứng ngồi không yên”.

    [mecloud]xKPLpSGAcj[/mecloud]

    Mặc dù chia tay với Jagdish và cố quên anh nhưng Anandi vẫn không thể quên được những khoảnh khắc hạnh phúc bên Jagdish. Trong ngày lễ Diwali, những kí ức về ngày này cùng với Jagdish lại ùa về trong cô.


    Đặc biệt nỗi đau này còn được khoét sâu hơn khi em gái của bà Kalyani gửi quà về cho tất cả thành viên trong gia đình. Mỗi người đều có những món quà cặp khác nhau. Với Anandi, cô nhận được 2 sợi dây chuyền có hình của Jagdish và hình của cô. Một lần nữa, nỗi đau này lại khoét sâu vào trong lòng cô.

    Mặc dù giấu cảm xúc trước mặt mọi người nhưng Anandi vẫn không thể giấu được cảm xúc và nước mắt của mình khi ở một mình.


    Trong tập 86 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Anandi bất ngờ bị mất tích mà không rõ lý do khiến cho cả gia đình lo lắng, “đứng ngồi không yên”.


    Buổi sáng Anandi đi dạy mà mang ít quần áo cũ cho những người nghèo, tuy nhiên đến tối, mọi người trong nhà không thấy Anandi trở về.


    Nếu như mọi hôm đi về muộn hay có việc bận, Anandi đều gọi điện thông báo cho mọi người trong gia đình nhưng lần này cô lại không hề thông báo. Thậm chí, ông Bhairon gọi điện đều không liên lạc được.

    Lo lắng khi Anandi không trở về nhà, vợ chồng ông Bhairon và Basant đã đến lớp học tìm cô nhưng lớp học đã khóa cửa. Họ tiếp tục đến nhà Guli để hỏi han tin tức. Guli cho biết sau khi chuẩn bị bài xong, Anandi bảo đi ra ngoài một lúc nhưng mãi không thấy về.



    Những lời nói của Guli khiến mọi người càng hoang mang và lo sợ Anandi bị bắt cóc. Đặc biệt, ông Bhairon càng hoang mang hơn khi nhớ ra lời tuyên chiến của ông Bộ trưởng trước đó bởi con trai ông ta bị Anandi trừng trị vì trêu ghẹo Guli.

    Ông Bhairon và Basant đã nhanh chóng đến gặp ông Bộ trưởng để hỏi cho ra nhẽ nhưng ông ta phủ nhận và cho biết ông không ngu khi bắt cóc Anandi - một người có ảnh hưởng lớn tới mọi người và tham gia các công tác xã hội.



    Trước những lời nói của ông Bộ trưởng, cả 2 tiếp tục đến báo cảnh sát để tìm kiếm Anandi.

    Không có một tung tích gì, không biết Anandi đi đâu, cả gia đình bà Kalyani như “ngồi trên đống lửa”, lo lắng cho tính mạng của cô.

    Một điều trùng hợp trong tập 86 Cô dâu 8 tuổi phần 4 được đạo diễn tiết lộ trong phim đó là sự biến mất cũng vô cùng trùng hợp của Savan – anh chàng mới xuất hiện trong 4 tập gần đây.  Ngày Savan không tới làm việc cũng là lúc Anandi bị mất tích.


    Sự mất tích bí mật của Anandi và Savan cùng với những biểu cảm trên gương mặt Guli khi nói về Anandi khiến cho nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi và đặt ra nhiều giải thuyết rằng chính Savan là người bắt cóc Anandi. Ngoài ra, Guli cũng là người biết một phần nào đó trong câu chuyện này cùng với sự mất tích bí hiểm của Anandi.

    Tập 87 – 88 Cô dâu 8 tuổi phần 4 tiếp tục được phát sóng vào 20h trên kênh Today TV.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]D63VLAjcHR[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-86-anandi-bong-nhien-mat-tich-khong-ly-do-a114965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.