+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 73: Thầy Uru ở tù "sướng như tiên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù ở trong tù nhưng thầy Uru sống sung sướng như tiên, nằm nghỉ dưỡng, coi ti vi như ở rạp chiếu phim.

    (ĐSPL) – Mặc dù ở trong tù nhưng thầy Uru sống sung sướng như tiên, nằm nghỉ dưỡng, coi ti vi như ở rạp chiếu phim.

    [mecloud]ZRBed5jedS[/mecloud]

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 73 kể những hậu quả của việc Anandi tố thầy Uru khiến ông bị bắt, ngồi tù. Là người đại diện cho thần linh và có sức ảnh hưởng lớn nên việc thầy Uru bị bắt đã nhanh chóng lan khắp làng. Một “làn sóng” mạnh mẽ dâng trào khiến gia đình Shyam và gia đình nhà chồng Anandi gặp không ít sóng gió.

    Bố của Shyam đã cầu xin Anandi hãy ngừng mọi chuyện nhưng cô và Shyam vẫn cương quyết đi cho đến cùng của sự việc, kiên quyết bảo vệ cho Asa.


    Lên tiếng kiện thầy Uru, dân làng đã đến vứt hết sách vở và tuyên bố sẽ không bao giờ đến lớp học của Anandi. Thậm chí, họ còn cho biết mai sau cũng sẽ không để cho con cháu học ở đây bởi họ không muốn thần linh quở trách. Vậy là bao công sức của Anandi “đổ xuống sông xuống biển” chỉ vì niềm tin mu muội của dân làng đặt sai chỗ.


    Mặc dù Anandi đã lên tiếng giải thích, giãi bày tấm lòng mình và khẳng định thầy Uru là kẻ xấu nhưng dân làng vẫn mãi mãi một niềm tin. Họ cho rằng thầy Uru là một vị thánh sống và những điều ông làm đều hết sức tốt đẹp. Còn Anandi đang đi ngược lại lời thần linh dạy và không tôn trọng người đại diện cho thần linh.


    Về phía thầy Uru, tuy bị bắt ngồi tù nhưng cuộc sống của ông sướng như tiên không kém gì ở ngoài. Ông được ưu ái hơn bao giờ hết với những dịch vụ giải trí giết thời gian.

    Ở trong tù nhưng thầy Uru vẫn có ti vi để xem, thậm chí có giường êm ái để nằm. Mặc dù ở trong tù nhưng ông nằm nghỉ dưỡng coi ti vi như ở rạp chiếu phim.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ng36WOHVHs[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-73-thay-uru-o-tu-suong-nhu-tien-a114129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.