+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 8: Akhira nói dối trắng trợn tại tòa nhằm chạy tội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần, tại tòa xét xử Akhira Singh phủ nhận việc bắt cóc con gái của Anandi và những việc làm độc ác của mình trước đó nhằm chạy tội.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần, tại tòa xét xử Akhira Singh phủ nhận việc bắt cóc con gái của Anandi và những việc làm độc ác của mình trước đó nhằm chạy tội.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 7, mặc dù hùng hổ bắt nạt Umi nhưng sự chống đối của cô cũng khiến Hakhi phải ngừng tay. Có lẽ trong gia đình, Hakhi chỉ có thể bắt nạt và sai khiến được Diboni bởi cô bé còn nhỏ tuổi chưa hiểu chuyện.


    Đối với Umi, cô tuyên bố thẳng với mẹ chồng rằng mình không cam chịu giống Diboni và nói ra sự thực phũ phàng rằng Hakhi chỉ là vợ của một kẻ giết người, là mẹ của đứa con thiếu nhân cách phải ở trong trại giáo dưỡng. Những người như bà ta đã làm cho đàn ông không coi trọng phụ nữ trong gia đình.

    Bị con dâu phảnh kháng, Hakhi không thể lên mặt, bà ta chỉ biết ném chum đựng nước xuống đất và tức giận bỏ đi.


    Ở một diễn biến khác, sau bao ngày cuối cùng phiên xét xử Akhira Singh cũng đã diễn ra. Mặc dù chịu nhiều tội nhưng Akhira Singh vẫn bình thản, thậm chí còn trấn tĩnh tâm lý vợ rằng pháp luật dù có mạnh như thế nào cũng không đánh bại được ông ta.



    Tại tòa, Anandi đã kể hết diễn biến sự việc của 11 năm trước khi cô bị Akhira cướp mất con gái. Nỗi đau, bao ký ức như ùa về. Jagdish, Kamly và Umi cũng đứng trước tòa nói ra sự thật phơi bày bộ mặt thật của Akhira. Nhìn thấy con gái và con dâu đứng ra tố cáo mình, ngọn lửa tức giận trong lòng Akhira bốc cháy ngùn ngụt.

    Tuy nhiên ông ta vẫn bình tĩnh tại tòa. Thậm chí, ông ta còn nói dối trắng trợn phủ nhận mọi điều mà tất cả nhân chứng tố cáo. Không những vậy, ông ta còn cho biết Anandi đã vu khống cho mình.

    Đứng về phía chồng, Hakhi cũng không chớp mắt khi nói dối tại tòa rằng bà ta nhặt được Diboni từ bãi rác và đổ lỗi cho Anandi không có trách nhiệm.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]evq7tCTvry[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-8-akhira-noi-doi-trang-tron-tai-toa-nham-chay-toi-a168072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan