+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 7: Umi nhận trái đắng của nạn tảo hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 7, do mang thai trong độ tuổi còn quá trẻ, Umi khó có thể giữ được đứa bé trong bụng.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 7, do mang thai trong độ tuổi còn quá trẻ, Umi khó có thể giữ được đứa bé trong bụng.

    Sau khi Akhira và Kundan bị bắt, căn nhà ông ta trở lên trống trải hơn. Giờ đây số người trong nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Không có ai làm việc nhà, Hakhi bắt Umi phải làm tất cả mặc dù cô sức khỏe vô cùng yếu. Sau khi Hakhi biết đống vàng của con dâu chỉ là hàng giả, Umi bị đối xử tệ bạc hơn, không khác Diboni ngày trước. Umi bị sai làm tất cả mọi việc trong nhà.


    Mặc dù mang thai phải nằm ở giường để nghỉ dưỡng nhưng Hakhi nhất quyết bắt Umi đi giặt quần áo. Bà không quan tâm đến việc Umi đang mang trong mình giọt máu của gia đình bà mà luôn so sánh rằng bà ta ở tầm tuổi Umi cũng phải làm vất vả dù mang thai.



    Sức khỏe yếu, công thêm phải làm những công việc nặng nhọc, Umi đã ngất đi. Cô được Kamly đưa đến bệnh viện ngay sau khi phát hiện ra. Bác sĩ cho biết Umi khó có thể giữ đứa bé trong bụng vì cô vận động nặng. Mặc dù hiện giờ cô đã qua tình trạng nguy hiểm nhưng từ nay đến lúc sinh em bé, cô sẽ gặp rất nhiều khó khăn nữa.


    Càng thương Umi, Kamly càng tức giận với hành động của mẹ mình nhiều hơn. Cô đứng ra bênh vực Umi và chỉ trích Hakhi. Về phía Umi, được Kamly động viên, bênh vực, cô đã đứng lên để chống lại mẹ chồng. Cô đỡ tay chống trả khi mẹ chồng đánh vì không nghe lời xách nước về nhà.


    Trong tập 7 Cô dâu 8 tuổi phần 12, mặc dù Mangana cố gắng ngăn cản Anandi và Diboni thân thiết nhưng dường như tình mẹ con ẩn chứa trong họ vẫn luôn phá bỏ rào cản vô hình đó. Diboni vẫn dành sự yêu quý của mình với Anandi, thậm chí cô bé còn khiến Mangana sốc khi so sánh với Anandi.



    Diboni cho biết cô phù thủy tốt luôn đối xử khác và nhẹ nhàng với mình mặc dù cô bé mắc lỗi không giống như mẹ Mangana. Và đúng như Diboni nói, dù cô bé có làm hỏng điện thoại, Anandi vẫn hết sức nhẹ nhàng dỗ dành, thậm chí còn làm đồ ngọt để dỗ Diboni. Chính điều này càng khiến Mangana sợ mất Diboni nhiều hơn.

    Sự ích kỷ cùng với ám ảnh sợ một ngày mất Diboni đã đi vào cả giấc mơ của Mangana. Cô mơ thấy Diboni tuột khỏi vòng tay mình, ôm chầm lấy Anandi và gọi cô là mẹ.

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]VCBwEaLKJH[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-7-umi-nhan-trai-dang-cua-nan-tao-hon-a167915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan