+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 65: Bà Kalyani tìm chồng cho Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Jagdish và bà Kalyani đang nghĩ cách thuyết phục Anandi đi bước nữa với bác sĩ Anna.

    (ĐSPL) – Jagdish và bà Kalyani đang nghĩ cách thuyết phục Anandi đi bước nữa với bác sĩ Anna.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo Cô dâu 8 tuổi, Mangana đã được an táng cẩn thận. Diboni là người cầm đuốc thực hiện nghi thức cuối cùng cho cô. Có thể nói, sự ra đi của Mangana khiến mọi người đau lòng. Cô là một người tốt nhưng sự ích kỷ đã khiến cô bị mù quáng. Và giờ đây cô nhận cái kết “đắng”.  Cái chết của Mangana khiến những ký ức đẹp lại ùa về trong lòng Diboni.


    Về phía Hakhi và Akhira, biết tin Mangana chết, Hakhi đã đề nghị Akhira thực hiện nghi thức với cô. Tuy nhiên, trước lời đề nghị của Hakhi, Akhira tức giận, bóp cổ vợ và nói sẽ giết Hakhi nếu nói vấn đề này một lần nữa. Ông ta cho biết, ông ta phải ăn mừng cái chết của Mangana chứ không phải thực hiện nghi thức tiễn đưa.


    Ở một diễn biến khác, sau sự đau buồn về cái chết của Mangana, Diboni đã dần dần vui trở lại. Thậm chí cô bé còn nghĩ đến hạnh phúc của mẹ, đề nghị bác sĩ Anna là bố mình.

    Có thể nói, sự việc này khiến gia đình bà Kalyani, ngay cả bác sĩ Anna và Anandi cũng đều bất ngờ. Với lời đề nghị của Diboni, bác sĩ Anna suy nghĩ hoài suốt quãng đường đi về. Được sự động viên, ủng hộ của con gái, anh đã quyết định quay trở lại thổ lộ lòng mình với bà Kalyani.



    Trong lúc này, Jagdish, bà Kalyani và Mangana cũng nghĩ cách thuyết phục Anandi đi thêm bước nữa.

    Đối với Anandi, cô cũng suy nghĩ về lời đề nghị của Diboni cùng những việc làm của bác sĩ Anna dành cho mình. Tuy nhiên cô không muốn đi thêm bước nữa. Để có thể giải quyết được vấn đề này, Anandi đã đi tìm lại vợ cũ của bác sĩ Anna.



    Biết được vợ cũ bác sĩ Anna nhận ra lỗi lầm của mình, Anandi đã giúp cô hàn gắn lại và dẫn cô ta về nhà mình gặp bác sĩ Anna. Nếu như lúc đầu bác sĩ Anna còn tức giận và quyết không tha thứ thì sau khi nghe lời thuyết phục của Anandi cùng với cuộc nói chuyện với vợ cũ, anh đã đồng ý quay lại, cho vợ cũ một cơ hội.

    Cả gia đình bác sĩ Anna lại hòa hợp như cũ và kế hoạch của bà Kalyani cùng với Jagdish muốn tác hợp cho Anandi và bác sĩ Anna đã thất bại.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-65-ba-kalyani-tim-chong-cho-anandi-a175654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan