+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 48: Mannu bị bắt quả tang ôm và tỏ tình với bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Jagdish đã tình cờ bắt gặp Mannu và Booza ở bờ sông. Cả 2 ôm nhau và Mannu nói lời yêu dành cho Booza.

    (ĐSPL) – Jagdish đã tình cờ bắt gặp Mannu và Booza ở bờ sông. Cả 2 ôm nhau và Mannu nói lời yêu dành cho Booza.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 48, thời gian khủng hoảng của Mannu ngày càng tồi tệ hơn. Hiện giờ, cậu không muốn nói chuyện với ai. Người duy nhất Mannu muốn gặp là Booza.


    Gặp Booza, Mannu cho biết hiện giờ mối quan hệ mà cậu trân trọng nhất đó là tình cảm của mình dành cho Booza. Nếu như trước đây Mannu luôn rụt rè giấu tình cảm của mình thì hiện giờ cậu đã mạnh dạn nói ra trước mặt Booza. Mannu ôm và nói lời yêu với bạn gái. Tuy nhiên ngay sau đó, Booza đã phải tròn mắt khi nhìn thấy Jagdish đứng trước mặt.


    Khác với trạng thái của Booza, Mannu tỏ ra bình thản bởi đối với cậu, Jagdish không phải bố của mình mà chỉ là người dưng, vì vậy điều đó đồng nghĩa Jagdish không còn có tiếng nói đối với cậu nữa.


    Có thể nói, Jagdish giờ đã “bó tay” với con trai bởi cậu luôn tỏ ra ngang ngược, không nghe lời. Không thể nói được con trai, Ganga chỉ biết tức giận và dành cho Mannu cái bạt tai với những lời nói vô lễ của cậu với Jagdish, cho rằng đó không phải bố mình.


    Ngay sau khi biết chuyện, Ganga đã đến nhà Booza nói sự việc này với mẹ của cô bé. Bà cảm thấy có lỗi, đã mạnh tay đánh Booza. Khác với cách dạy bảo con cái của Ganga và mẹ Booza, Anandi lại nhẹ nhàng nói điều phải với Booza để cô bé hiểu.


    Ở một diễn biến khác, gia đình chồng Nandidi đã có cuộc gặp gỡ, xem mặt gia đình thông gia thành công. Và đám cưới đã được đưa ra trong cuộc gặp gỡ này. Là con dâu, tuy nhiên Nandidi lại vui mừng với thông tin này. Cô bé vui vì Kunda có vợ mới sẽ giúp cô bé làm ít việc hơn và được ăn uống thoải mái hơn.


    Đối với Kamly, cô đã dần quen với cuộc sống gia đình nhà chồng. Tuy nhiên những ký ức về Gooban vẫn luôn ùa về trong tâm trí Kamly. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uHB6WtPzZD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-48-mannu-bi-bat-qua-tang-om-va-to-tinh-voi-ban-gai-a146274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan