+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 46: Sanchi có thai, Vivek đòi ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Diễn biến tập 46 Cô dâu 8 tuổi phần 10 với nhiều tình tiết gay cấn và bất ngờ khi Sanchi có thai tuy nhiên Vivek lại đòi ly hôn và bị tai nạn ngay sau đó.

    (ĐSPL) – Diễn biến tập 46 Cô dâu 8 tuổi phần 10 với nhiều tình tiết gay cấn và bất ngờ khi Sanchi có thai tuy nhiên Vivek lại đòi ly hôn và bị tai nạn ngay sau đó.

    Trong tập 46 Cô dâu 8 tuổi phần 10, bị chóng mặt, sức khỏe không tốt, Sanchi đã đến bệnh viện khám. Cô nhận được kết quả bất ngờ rằng mình có thai. Vui mừng vì sắp được làm mẹ và nghĩ rằng đứa bé trong bụng này sẽ là cầu nối làm lành, gắn kết giữa cô và Vivek, Sanchi đã nhanh chóng đến gặp Vivek để thông báo tin vui này.


    Tuy nhiên, chưa kịp nói ra, cô đã nhận được tờ đơn ly hôn do Vivek đưa. Đau khổ, sốc là trạng thái mà Sanchi đã phải trải qua trong thời khắc ấy. Những tưởng việc về nhà mẹ đẻ sẽ khiến Vivek trân trọng cô hơn nhưng đó lại khiến tình cảm của cô và Vivek rời xa hơn.


    Sanchi đau đớn bỏ đi mà không nói chuyện mình mang thai. Đang mải suy nghĩ, cô ngỡ ngàng khi quay lưng lại chiếc xe của Vivek gặp tai nạn ở cách đó không xa. Xe oto của Vivek đâm vào xe tải khiến anh bị thương nặng.


    Ở một diễn biến khác, những âm mưu của bà cô Subhadra đang khiến gia đình Shiv bị đảo lộn. Ngôi nhà rộn tiếng cười khi xưa, giờ đây chỉ còn không khí căng thẳng. Mối quan hệ của mọi thành viên trong gia đình cũng từ đó mờ nhạt dần đi bởi những xích mích, những âm mưu của bà cô.


    Trong tập này, tất cả nhân viên của Anandi đã xin nghỉ việc và đến chỗ làm việc của Anoop. Mặc dù biết bố là người làm ra chuyện này nhưng Anandi vẫn không hề nói ra và im lặng chịu đựng.

    Alok đã nói điều này với mọi người trong gia đình và mắng Anoop rằng ông hãy trả lại nhân viên cho Anandi.


    Có thể nói, chưa bao giờ ngôi nhà của gia đình Shiv lại căng thẳng và mâu thuẫn lớn như trong tập 47 Cô dâu 8 tuổi phần 10 khi Anoop đòi dọn ra khỏi nhà, còn ông nội Shiv đau đớn quát mắng Alok.


    Dường như mục đích của bà cô đã đạt được khi để gia đình Shiv rơi vào tình trạng như hiện nay. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]EZl6b7FRcF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-46-sanchi-co-thai-vivek-doi-ly-hon-a135011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.