+Aa-
    Zalo

    Clip: Xe tập lái vượt ẩu, suýt bị 2 xe tải "vò nát" trên đèo Bảo Lộc

    (ĐS&PL) - Sau khi tiếp nhật hình ảnh xe tập lái vượt ẩu, Trạm CSGT Mađaguôi đã tập trung xác minh để xử lý nghiêm theo quy định.

    Theo báo Dân trí, ngày 30/9, Trạm Cảnh sát giao thông Mađaguôi, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đang xác minh trường hợp xe tập lái vượt ẩu, suýt gây tai nạn trên đèo Bảo Lộc, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Theo thông tin, vào ngày 28/9, ô tô con có gắn bảng tập lái lưu thông trên quốc lộ 20 theo hướng Đồng Nai - Lâm Đồng.

    Khi đến một khúc cua tay áo có vạch kẻ đường cấm vượt trên đèo Bảo Lộc, cách chân đèo khoảng 2,5km, người điều khiển xe tập lái lấn qua phần đường bên trái vượt một xe tải đang lưu thông cùng chiều phía trước.

    Lúc này, ở phía đối diện, 1 xe tải loại 5 tấn đang đổ đèo Bảo Lộc, tài xế liên tục bấm còi và giảm tốc độ lách vào lề đường. Nhờ việc xử lý kéo léo của tài xế xe tải đang đổ đèo Bảo Lộc đã trách được một vụ tai nạn giao thông khi xe tập lái vượt ẩu.

    Theo một cán bộ CSGT, rất may, lúc xe tập lái vượt ẩu, phía đối diện là xe tải nhỏ và tài xế đã chủ động bấm còi, giảm tốc độ nên không xảy ra va chạm. Nếu trường hợp này, phía đối diện là xe tải hạng nặng (loại 15 tấn trở lên), xe khách, xe đầu kéo, container hoặc phía đối diện có nhiều phương tiện lưu thông cùng chiều thì khả năng xảy ra tai nạn giao thông là rất cao, theo báo Lâm Đồng.

    Sau khi tiếp nhật hình ảnh xe tập lái vượt ẩu, Trạm CSGT Mađaguôi đã tập trung xác minh để xử lý nghiêm theo quy định. Đến hiện tại, Trạm CSGT Mađaguôi đã xác minh được xe tập lái nói trên mang BKS 51F – 949.75 và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan để xác định, làm rõ xử lý nghiêm theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-xe-tap-lai-vuot-au-suyt-bi-2-xe-tai-vo-nat-tren-eo-bao-loc-a469059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan