+Aa-
    Zalo

    Clip: Trâu điên lao trực diện vào người dọn rác, người dân sợ bỏ chạy tán loạn

    (ĐS&PL) - Một con trâu điên bất ngờ xuất hiện tại Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc và lao thẳng vào một người dọn rác. Sự việc khiến người dân xung quanh hoảng sợ.

    Camera ghi lại cảnh con trâu hung hãn húc ngã một công nhân vệ sinh môi trường cùng xe thu gom rác. Ngay sau đó, con vật tiếp tục tấn công người đi đường.

    Một người đàn ông và một người phụ nữ hoảng sợ bỏ chạy vào một cửa hàng gần đó. Con trâu hung dữ lao theo với tốc độ cao nhưng bị trượt chân, giúp hai người kịp thời thoát ra ngoài.

    Chưa dừng lại ở đó, con trâu tiếp tục phá phách một cửa hàng thực phẩm tươi sống khiến nhiều người dân hoảng loạn bỏ chạy.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Để đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng chức năng buộc phải bắn hạ con trâu.

    Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Chủ sở hữu của con trâu sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-trau-ien-lao-truc-dien-vao-nguoi-don-rac-nguoi-dan-so-bo-chay-tan-loan-a473405.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan