+Aa-
    Zalo

    Clip Thu Minh "đốt cháy" sân khấu với loạt hit Sơn Tùng, Tóc Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt hit đình đám của Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Orange, Tiên Tiên được thể hiện cực đỉnh qua giọng hát và vũ đạo của Thu Minh.

    Loạt hit đình đám của Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Orange, Tiên Tiên được thể hiện cực đỉnh qua giọng hát và vũ đạo của Thu Minh.

    [presscloud]6724[/presscloud]

    Không chỉ tham dự Keeng Young Awards 2018 với tư cách thành viên của Hội đồng Nghệ thuật mà Thu Minh còn "đốt cháy" sân khấu với màn trình diễn đầy nhiệt huyết của mình.

    Trong trang phục sequin bạc lấp lánh nổi bật, nữ ca sĩ đã tái hiện lại loạt hit đình đám của Vpop trong năm 2018 bao gồm CATENA (Tóc Tiên) – Người ta có thương mình đâu (Trúc Nhân) – Chạy ngay đi (Sơn Tùng) – Em không thể (Tiên Tiên, Touliver) - Tình Nhân Ơi (Superbrothers, Orange, Binz) theo cách rất mới mẻ và "rất Thu Minh".

    Thu Minh thể hiện giọng hát nội lực trên sân khấu Keeng Young Awards 2018.

    Giọng hát của nữ ca sĩ 41 tuổi vẫn nội lực và cuốn hút như ngày nào, khiến khán giả bên dưới như bị cuốn vào từng giai điệu, câu hát và vũ đạo.

    Bước qua tuổi 41, Thu Minh vẫn xinh đẹp rạng rỡ với nhan sắc mặn mà, vóc dáng thon gọn và phong cách thời trang ổn định. Trên sân khấu Keeng Young Awards 2018, nữ ca sĩ hoàn toàn không thua kém bất cứ đàn em nào kể cả nếu xét về nhan sắc hay sắc vóc quyến rũ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thu-minh-dot-chay-san-khau-voi-loat-hit-son-tung-toc-tien-a257910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan