+Aa-
    Zalo

    Clip: Thảm khốc tàu chở khách bất ngờ lật úp chìm dần xuống hồ do gió mạnh

    (ĐS&PL) - Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc khi chiếc tàu chở quá tải, bất ngờ bị lật úp giữa biển sóng dữ gần cảng Kituku, cách Goma không xa.

    Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra trên hồ Kivu gần cảng Kituku thuộc vùng ngoại ô Goma, Cộng hòa Dân chủ Congo vào ngày 3/10 vừa qua, khiến nhiều người hoảng loạn. Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc khi chiếc tàu chở quá tải, bất ngờ bị lật úp giữa biển sóng dữ gần cảng Kituku, cách Goma không xa.

    Theo thông tin ban đầu, con tàu xuất phát từ thị trấn Minova thuộc tỉnh Nam Kivu, chở theo một số lượng lớn hành khách và hàng hóa. Khi đến gần cảng Kituku, tàu gặp phải thời tiết xấu với gió lớn và sóng cao. Do quá tải, con tàu không thể trụ vững và bị lật nghiêng một cách bất ngờ. Rất nhiều hành khách đã rơi xuống nước.

    Các lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ. Hiện con số chính xác có mặt trên con tàu vẫn chưa được công bố.

    Đến tối cùng ngày, rất nhiều người dân vẫn tụ tập tại cảng Kituku với tâm trạng lo lắng, trông chờ thông tin của người thân. Nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-tham-khoc-tau-cho-khach-bat-ngo-lat-up-chim-dan-xuong-ho-do-gio-manh-a471153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan