+Aa-
    Zalo

    Clip: Sét đánh thẳng xuống mặt đất nổ như bom, tóe lửa kinh hoàng, xé toạc khung cảnh yên bình

    (ĐS&PL) - Cảnh tượng đáng sợ khi tia sét đánh thẳng xuống con đường trong làng, kèm theo tiếng nổ lớn như tiếng bom, đã khiến nhiều người dân hoảng loạn.

    Gần đây, một đoạn video ghi lại cảnh tượng sét đánh bất ngờ tại một ngôi làng yên ả đã nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội. Đoạn video được camera an ninh của một gia đình ghi lại cho thấy sự việc xảy ra ngay sau một cơn mưa lớn.

    Video làng quê yên ả bị sét đánh bất ngờ

    Khi bầu trời đang dần quang đãng, bất ngờ vang lên một tiếng sấm lớn, làm rung chuyển không gian yên tĩnh của làng quê.

    Cảnh tượng đáng sợ khi tia sét đánh thẳng xuống con đường trong làng, kèm theo tiếng nổ lớn như tiếng bom, đã khiến nhiều người dân hoảng loạn. Một đám cháy nhỏ đã xuất hiện ở khu vực bị sét đánh, nhưng nhờ trời vẫn còn mưa nên ngọn lửa nhanh chóng bị dập tắt. Điều đáng mừng là vào thời điểm đó, không có ai đang di chuyển trên con đường này, nên không xảy ra thương vong.

    Sự việc thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Clip cũng là lời nhắc nhở mọi người cần cẩn trọng hơn trước các hiện tượng thiên tai bất ngờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-set-anh-thang-xuong-mat-at-no-nhu-bom-toe-lua-kinh-hoang-xe-toac-khung-canh-yen-binh-a475345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan