+Aa-
    Zalo

    Clip: Run người cảnh các tay súng xả đạn, tấn công khủng bố ở Thổ Nhĩ Kỳ

    (ĐS&PL) - Video được công bố cho thấy khoảnh khắc một vụ nổ làm rung chuyển trụ sở TUSAS, trước khi có một người cầm súng chạy trong một bãi đậu xe.

    Đài CNN cho biết nhất 5 người thiệt mạng và 22 người bị thương trong vụ tấn công khủng bố tại Tập đoàn Công nghiệp Hàng không vũ trụ Thổ Nhĩ Kỳ (TUSAS) tại quận Kahramankazan ở thành phố Ankara.

    Theo thông tin từ Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Ali Yerlikaya, 2 kẻ xả súng gồm một nam và một nữ đã bị bắn hạ. Phó Tổng thống Cevdet Yilma cho biết, những nạn nhân thiệt mạng gồm 4 nhân viên TUSAS và tài xế taxi đã chở những kẻ tấn công đến nơi gây án.

    Trong khi đó, một video được công bố cho thấy khoảnh khắc một vụ nổ làm rung chuyển trụ sở TUSAS, trước khi có một người cầm súng chạy trong một bãi đậu xe. Trong một video khác, những kẻ tấn công đeo ba lô và mang theo súng, tiến đến lối vào trụ sở của tập đoàn.

    Chú thich

    Hiện chưa có nhóm nào nhận trách nhiệm về vụ tấn công. Trả lời báo giới, Bộ trưởng Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Yasar Guler cho rằng tổ chức đảng Công nhân người Kurd (PKK) có thể đứng sau vụ việc. PKK bị Thổ Nhĩ Kỳ, Liên minh châu Âu và Mỹ xem là tổ chức khủng bố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-run-nguoi-canh-cac-tay-sung-xa-an-tan-cong-khung-bo-o-tho-nhi-ky-a475716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan