Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Phát hiện thi thể thiếu nữ chết bất thường giữa đình làng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số người dân khu vực đang đi tập thể dục tại sân của Đình làng trên thì bàng hoàng phát hiện thi thể 1 phụ nữ còn khá trẻ, khoảng 22 tuổi đang nổi lập lờ trên mặt...

    Vào khoảng 5h30 sáng nay (29/6), tại một ao nước nhỏ nằm trong khuôn viên Đình làng Giáp Nhất (phường Nhân Chính, Thanh Xuân – Hà Nội). Một số người dân khu vực đang đi tập thể dục tại sân của Đình làng trên thì bàng hoàng phát hiện thi thể 1 phụ nữ còn khá trẻ, khoảng 22 tuổi đang nổi lập lờ trên mặt nước.

    [mecloud]fcGKIb8CC1[/mecloud]

    Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an khu vực, ít phút sau lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và tổ chức khám nghiệm hiện trường.

    Ghi nhận của PV Đời Sống Pháp Luật, đến 9h30 sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển đi khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, cho người tiếp tục mò dưới lòng hồ để tìm kiếm thêm vật dụng liên quan đến nạn nhân. Được biết, cơ quan công an đã tìm được thêm chiếc điện thoại di động được cho là của nạn nhân, đây là vật dụng rất quan trọng để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phat-hien-thi-the-thieu-nu-chet-bat-thuong-giua-dinh-lang-a100188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.