Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Những "độc chiêu" ru con của các ông bố trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ru con bằng tiếng nhạc, bằng những động tác thể dục hay là màn múa quyền khá độc đáo là những chiêu thức của những người đàn ông dùng để dỗ dành con, cháu của mình.

    Ru con bằng tiếng nhạc, bằng những động tác thể dục hay là màn múa quyền khá độc đáo là những chiêu thức của những người đàn ông dùng để dỗ dành con, cháu của mình.

    Clip với tựa đề Ba kể con nghe cover by papa sau khi xuất hiện trên Youtube đã lan truyền nhanh trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Tâm điểm clip hướng về cậu bé chừng vài tháng tuổi, đang quấy khóc nhưng nhanh chóng vui tươi trở lại nhờ tiếng đàn guitar và lời trấn an của bố.

    Người bố bế đứa con bé nhỏ của mình ru ngủ bằng cách thực hiện những động tác lúc thì như tập thể dục, lúc thì lại như đang tập võ. Có những động tác có thể nhận thấy là khá nguy hiểm cho bé khiến người mẹ phải nhắc nhở “anh ru con cẩn thận thôi ”  làm dân mạng không khỏi bật cười trước hành động của người chồng.

    Hay mới đây, trên Facebook  nhân của Trần Diệu Anh xuất hiện clip với tựa đề "Ông ngoại phải múa may cháu mới nằm im". Sự hài hước và chiều cháu vô điều kiện của người đàn ông đứng tuổi trong clip khiến người xem thích thú.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nhung-doc-chieu-ru-con-cua-cac-ong-bo-tre-a66811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.