+Aa-
    Zalo

    Clip: Nhóm thanh niên mang theo vũ khí, đột nhập nhà dân lúc rạng sáng

    (ĐS&PL) - Khi thấy nhà anh H để xe máy ngoài sân, hai thanh niên trong nhóm đã dùng kìm cộng lực cắt khóa. Sau đó, họ lẻn vào bên trong và lấy đi hai chiếc xe máy.

    Nguồn video: PLO.

    Ngày 6/10, anh H.T.H (38 tuổi, trú tại phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cho biết gia đình anh vừa bị mất trộm hai chiếc xe máy. Sau khi phát hiện vụ việc, anh H đã trình báo sự việc cho công an phường Tân Phú.

    Theo lời anh H, vào buổi sáng khi thức dậy, anh phát hiện cửa cổng nhà mình bị cắt khóa và hai chiếc xe máy của gia đình đã biến mất. Nghi ngờ có kẻ trộm, anh H đã trích xuất camera an ninh để kiểm tra và phát hiện một nhóm thanh niên đã phá khóa và trộm xe.

    Theo hình ảnh từ camera, vào khoảng gần 4h cùng ngày, một nhóm gồm 4 thanh niên đi trên hai chiếc xe máy đã vào hẻm. Khi thấy nhà anh H để xe máy ngoài sân, hai thanh niên trong nhóm đã dùng kìm cộng lực cắt khóa. Sau đó, họ lẻn vào bên trong và lấy đi hai chiếc xe máy.

    Camera cũng ghi lại cảnh hai thanh niên này cầm theo bình xịt hơi cay và hung khí, chuẩn bị sẵn sàng chống trả trong trường hợp bị phát hiện, theo báo Pháp luật TP.HCM. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-nhom-thanh-nien-mang-theo-vu-khi-ot-nhap-nha-dan-luc-rang-sang-a470662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan