+Aa-
    Zalo

    Clip Neymar tâng giấy vệ sinh gây bão Youtube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kênh Youtube F2Freestylers vừa đăng một clip gây sốt khi thử thách Neymar tâng bóng với nhiều đồ vật khác nhau như trái cam, tất đá bóng hay cuộn giấy vệ sinh.

    (ĐSPL) - Kênh Youtube F2Freestylers vừa đăng một clip gây sốt khi thử thách Neymar tâng bóng với nhiều đồ vật khác nhau như trái cam, tất đá bóng hay một ...cuộn giấy vệ sinh.

    [mecloud]yIBRrIO8az[/mecloud]

    Có thể thấy, ngôi sao của Barcelona tỏ ra không hề ngán món đồ nào. Thậm chí màn tâng bóng với cuộn giấy vệ sinh của anh còn tốt không kém màn tâng bóng với trái cam. Clip này đã thu hút tới gần 1 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải.

    Đêm nay, Neymar và đồng đội sẽ cùng đón tiếp BATE Borisov trên sân nhà Nou Camp. Lượt đi, Barca đã giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách với cú đúp của Ivan Rakitic.

    Neymar đã ghi được 9 bàn thắng trên khắp các mặt trận kể từ đầu mùa. Cuối tuần trước, anh cũng đã lập công trong chiến thắng 2-0 trên sân của Getafe. Đêm nay, các cule hy vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng trong bối cảnh Messi tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

    T.T

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Kq9KJAeoZp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-neymar-tang-giay-ve-sinh-gay-bao-youtube-a118017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.