+Aa-
    Zalo

    Clip: Mỹ Tâm hát "Nhớ mùa thu Hà Nội" năm 17 tuổi gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm năm 17 tuổi mặc áo dài trắng với khuôn mặt bầu bĩnh, tóc dài qua vai, nụ cười hồn nhiên và thể hiện ca khúc Nhớ mùa thu Hà Nội.

    (ĐSPL) - Clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm năm 17 tuổi mặc áo dài trắng với khuôn mặt bầu bĩnh, tóc dài qua vai, nụ cười hồn nhiên và thể hiện ca khúc Nhớ mùa thu Hà Nội.

    Hình ảnh Bảo Uyên diện áo dài trắng với tóc mái lưa thưa khoe giọng hát cao vút, ngọt ngào trong tập 2 Giọng hát Việt 2015 vừa qua đã khiến Mỹ Tâm hồi niệm về thời mới vào nghề của mình.

    Cô gái 16 tuổi được gọi là "bản sao Mỹ Tâm".

    "Họa mi tóc nâu" liên tục dành lời khen ngợi cô bé 16 tuổi. Nữ ca sĩ không kìm được xúc động khi quay ghế lại và như thấy mình thời chập chững vào nghề. Mỹ Tâm nhận xét, Bảo Uyên "giống y chang" cô khi tham gia cuộc thi Giọng ca vàng Mực tím năm 1998.

    Những lời hồi tưởng này của Mỹ Tâm khi ngồi trên "ghế nóng" đã khiến các fan của cô rất thích thú và nhiều người tìm xem lại video, hình ảnh thần tượng năm 17 tuổi.

    [mecloud]mXIt775QdE[/mecloud]

    Khi đó, Mỹ Tâm mặc áo dài trắng với khuôn mặt bầu bĩnh, tóc dài qua vai, nụ cười hồn nhiên và thể hiện ca khúc Nhớ mùa thu Hà Nội một cách đầy tình cảm.

    Sau giải thưởng tại cuộc thi này là hàng loạt những bản hit ra đời, nữ ca sĩ cũng tốt nghiệp Thủ khoa nhạc viện TPHCM và luôn giành hạng nhất trong các cuộc thi ca hát.

    Đến nay, Mỹ Tâm vẫn luôn là ca sĩ khiến các fan tự hào và giữ vững vị trí số 1 tại VPop.

    [mecloud]AMjapaXUiL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-my-tam-hat-nho-mua-thu-ha-noi-nam-17-tuoi-gay-sot-a95385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.