+Aa-
    Zalo

    Clip: Mẹ vừa gửi con đi học, tranh thủ xem camera thì phát hiện điều bất ngờ

    (ĐS&PL) - Nhìn con trai mình được cô chăm sóc chu đáo, người mẹ không khỏi xúc động. Những lo lắng khi gửi con đi học sớm từ 15 tháng tuổi giờ đây tan biến hết.

    Nguồn video: Em bé Chen.

    Đoạn clip cho thấy, cô giáo ân cần chăm sóc từng bạn nhỏ khiến bao trái tim ấm lòng. Dù bận rộn với cả lớp trẻ, cô vẫn dành cho mỗi bé những cái ôm, những lời động viên ngọt ngào.

    Nhìn con trai mình được cô chăm sóc chu đáo, người mẹ không khỏi xúc động. Những lo lắng khi gửi con đi học sớm từ 15 tháng tuổi giờ đây tan biến hết. Mẹ chia sẻ: "Cho con đi học khá sớm, từ hồi 15 tháng, cùng nhiều nỗi lo. Nhưng thật may mắn khi gặp được cô giáo có tâm. Không phải do những hành động qua camera mà khi về nhà hỏi chuyện con. Con chưa biết nói nhưng nhắc đến cô thì con cười và ánh mắt rất vui vẻ".

    Qua những thước phim và lời chia sẻ chân thành của người mẹ, ai cũng cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến mà cô giáo dành cho các con. Sự tận tâm, trách nhiệm của cô giáo chính là món quà quý giá nhất mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con em mình. Một môi trường giáo dục tràn đầy yêu thương như thế này chắc chắn sẽ là nơi nuôi dưỡng những mầm non tương lai tươi sáng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-me-vua-gui-con-i-hoc-tranh-thu-xem-camera-thi-phat-hien-ieu-bat-ngo-a466422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan