+Aa-
    Zalo

    Clip: Khoảnh khắc học sinh lớp 5 đi xe đạp điện, đâm thẳng vào xe tải ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh 2 học sinh đi xe đạp điện khi đến một ngã 3 thì tông vào hông xe tải đi trên đường, 2 em học sinh sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Chiều 26/10, thầy Lê Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi ở xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar (Đắk Lắk), xác nhận clip 2 em học sinh đi xe đạp điện bị tai nạn vừa đăng tải trên mạng xã hội đang học tại trường.

    Hai em học sinh này là P.T.Q và T.G.B, hiện học lớp 5A1. Gia đình cho biết em P.T.Q bị thương nặng và đang được theo dõi, trong khi em T.G.B chỉ bị xây xước nhẹ. Nhà trường đã cử giáo viên hỗ trợ gia đình trong thời điểm khó khăn này.

    Trước đó, vào trưa 26/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 2 học sinh đi xe đạp điện khi đến một ngã 3 thì tông vào hông xe tải đi trên đường.

    Cả 2 học sinh, được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để cấp cứu.

    Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Cư M'gar, sự việc đã "gióng hồi chuông" cảnh báo về tình trạng phụ huynh chủ quan trong việc giao xe đạp điện cho con cái khi các em chưa đủ điều kiện và kỹ năng điều khiển phương tiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-khoanh-khac-hoc-sinh-lop-5-i-xe-ap-ien-am-thang-vao-xe-tai-o-ak-lak-a476339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan