+Aa-
    Zalo

    Clip khiến 25 triệu người xem "sốc", sự thật ẩn giấu được hé lộ khi phóng to 20 lần

    (ĐS&PL) - Một đoạn clip ngắn gây bão trên mạng xã hội thu hút hơn 25 triệu lượt xem. Thoạt nhìn, mọi thứ có vẻ bình thường nhưng khi phóng to lên 20 lần bí mật mới được hé mở.

    Clip khiến 25 triệu người "sốc" khi xem, sự thật ẩn giấu được hé lộ khi phóng to 20 lần. Nguồn clip: CNN/Phụ nữ số

    Trong một chuyến bay dù lượn đầy ấn tượng trên bầu trời Ai Cập, phi công người Mỹ Marshall Mosher đã vô tình ghi lại được khoảnh khắc thú vị khiến hàng triệu người trên thế giới phải trầm trồ.

    Đoạn clip ghi lại cảnh tượng kỳ lạ này đã nhanh chóng thu hút hơn 25 triệu lượt xem và trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

    Sự việc diễn ra khi Mosher cùng những người bạn đang bay lượn qua quần thể kim tự tháp Giza lừng danh. Từ trên cao, giữa khung cảnh hùng vĩ của những công trình kiến trúc cổ đại, họ bất ngờ phát hiện một sinh vật đang di chuyển trên đỉnh kim tự tháp Khafre.

    Ban đầu, với khoảng cách khá xa, họ đoán rằng đó có thể là một con sư tử núi. Tuy nhiên, khi sử dụng camera zoom cận cảnh, tất cả đều ngỡ ngàng nhận ra đó là một chú chó nhỏ đang hồn nhiên đuổi theo những chú chim trên đỉnh kim tự tháp cao 136 mét.

    Chú chó ở trên đỉnh kim tự tháp. Ảnh cắt từ clip

    Chú chó ở trên đỉnh kim tự tháp. Ảnh cắt từ clip

    Khoảnh khắc chú chó nhỏ bé xuất hiện trên đỉnh kim tự tháp hùng vĩ đã tạo nên sự đối lập thú vị, khiến người xem không khỏi bật cười thích thú.

    Mosher chia sẻ, ban đầu anh cảm thấy khá lo lắng cho sự an toàn của chú chó: "Chúng tôi nhìn thấy có thứ gì đó chạy qua chạy lại trên đỉnh kim tự tháp. Một người bạn còn nói rằng đó là sư tử núi".

    Tuy nhiên, sau đó anh nhanh chóng an tâm và hài hước nói thêm: "Nếu nó có thể tự mình leo lên đó thì chắc chắn nó cũng có thể tự xuống được, trừ khi nó tìm thấy một cánh cổng bí mật nào đó có thể dịch chuyển tức thời lên đỉnh kim tự tháp".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-khien-25-trieu-nguoi-xem-soc-su-that-an-giau-uoc-he-lo-khi-phong-to-20-lan-a475559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan