+Aa-
    Zalo

    Clip: Hãi hùng cảnh hỏa hoạn "nuốt chửng" 2 căn nhà ở An Giang, 1 người tử vong

    (ĐS&PL) - Hỏa hoạn bao trùm 2 căn nhà sau miếu Bà Chúa Xứ núi Sam (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) khiến 1 người tử vong.

    Báo Tiền phong thông tin, sáng 13/10, thông tin từ UBND TP. Châu Đốc cho biết, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến một người tử vong.

    Khoảng 22h15 hôm qua (12/10), người dân phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt ở căn nhà phía sau miếu Bà Chúa Xứ núi Sam (đường Châu Thị Tế). Người dân hô hoán dùng bình chữa cháy dập lửa và trình báo cơ quan chức năng.

    Ngọn lửa bao trùm 2 căn nhà sau miếu Bà Chúa Xứ núi Sam. Nguồn: Người lao động

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa và cứu hộ. Lực lượng chức năng đưa một bà cụ bên trong căn nhà cháy ra ngoài an toàn.

    Theo báo Tuổi trẻ, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. Châu Đốc cũng điều 2 xe đến dập lửa. Sau hơn 1 giờ, đám cháy mới được kiểm soát. Vụ cháy trên đã khiến một người đàn ông tử vong. Đến sáng nay, UBND TP Châu Đốc xác định hai căn nhà xảy ra vụ cháy bị thiệt hại hoàn toàn, nguyên nhân đang được điều tra.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-hai-hung-canh-hoa-hoan-nuot-chung-2-can-nha-o-an-giang-1-nguoi-tu-vong-a472471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan