+Aa-
    Zalo

    Clip: Gã đàn ông độc ác đá ngã bé trai 8 tuổi giữa đường gây phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Sau khi gây ra hành vi tàn bạo, người đàn ông này không hề tỏ ra hối hận hay quan tâm đến đứa trẻ đang đau đớn. Hắn ta lạnh lùng bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Vào một buổi tối yên bình ngày 21/9 tại một khu dân cư ở Tuyền Châu, miền nam Trung Quốc, một sự việc đau lòng đã xảy ra. Cậu bé Zhuang, mới chỉ 8 tuổi, đang vô tư đạp xe trên con đường quen thuộc thì bất ngờ bị một người đàn ông 32 tuổi, trùng họ với cậu, lao tới và tung một cú đá mạnh vào người. Cú đá bất ngờ và mạnh mẽ khiến cậu bé ngã nhào xuống đường, chiếc xe đạp văng ra xa.

    Vụ tấn công xảy ra quá nhanh, khiến cậu bé Zhuang hoảng sợ và không kịp trở tay. Sau khi gây ra hành vi tàn bạo, người đàn ông này không hề tỏ ra hối hận hay quan tâm đến đứa trẻ đang đau đớn. Hắn ta lạnh lùng bỏ chạy khỏi hiện trường, mặc kệ cậu bé nằm co ro trên đường.

    Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Họ đã nhanh chóng gọi cho lực lượng cứu hộ và cảnh sát. Cậu bé Zhuang may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ ở chân, nhưng cú sốc tinh thần mà em phải chịu đựng chắc chắn sẽ còn ám ảnh em trong một thời gian dài.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, vào khoảng 14h ngày 22/9, nghi phạm Zhuang đã bị bắt giữ. Hiện tại, hắn ta đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

    Vụ án hiện đang được điều tra tích cực, với quyết tâm làm sáng tỏ mọi chuyện và đảm bảo công lý được thực thi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-ga-an-ong-oc-ac-a-nga-be-trai-8-tuoi-giua-uong-gay-phan-no-a468147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan