+Aa-
    Zalo

    Clip: Đứng tim trước cảnh pháo điện bén lửa, cháy dữ dội trong tiệc sinh nhật ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra ngay trong bữa tiệc sinh nhật, khi pháo điện bén lửa gây cháy dữ dội khiến nhiều người đứng tim.

    Vụ cháy xảy ra trong tiệc sinh nhật của một bạn nữ tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

    Khi nhân vật chính của bữa tiệc sinh nhật đang đứng trên sân khấu,nhạc vừa vang lên cùng lúc với 2 cây pháo điện được đốt sáng để chúc mừng. Tuy nhiên, vài giây sau đó, tia lửa bén từ pháo điện đã bén vào la phông trần nhà cùng những phụ kiện trang trí trên sân khấu khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội.

    Tuy nhiên, nhóm nam nữ lại chỉ dạt vào một góc để theo dõi đám cháy. Mãi sau đó, một người nhanh chóng chạy tới tạt nước và dùng bình chữa cháy mini để dập tắt ngọn lửa.

    Khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người cho rằng mỗi người cần tìm hiểu và nắm vững những kĩ năng thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Thay vì ngồi vỗ tay hay đứng quay clip thì mọi người hãy cùng nhau tìm cách dập lửa hoặc sơ tán ra bên ngoài để đảm bảo an toàn tính mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-ung-tim-truoc-canh-phao-ien-ben-lua-chay-du-doi-trong-tiec-sinh-nhat-o-ak-lak-a471373.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan