+Aa-
    Zalo

    Clip: Đau lòng con trai bị quan tài của mẹ đè chết trong đám tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh người con trai đang cùng mọi người nâng quan tài của mẹ lên nhà thì bất ngờ cầu thang đổ sập nên bị chiếc quan tài rơi trúng vào người.

    Đoạn video ghi lại cảnh người con trai đang cùng mọi người nâng quan tài của mẹ lên nhà thì bất ngờ cầu thang đổ sập nên bị chiếc quan tài rơi trúng vào người.

    [presscloud]2950[/presscloud]

    Theo Daily Mail, vào ngày 17/6, một người đàn ông tên Samen Kondorura, 40 tuổi đã tử vong khi đang cùng hơn chục người đàn ông trong dòng họ khiêng quan tài của mẹ anh lên Iakkaean - một ngôi nhà sàn bằng gỗ để thi thể người chết trong nghi thức tang lễ truyền thống ở  thung lũng Parindin, Bắc Toraja, Indonesia.

    Quan tài rơi xuống khi nhóm người khiêng quan tài và trèo lên chiếc thang tre cách mặt đất vài mét. “Khi quan tài của người mẹ được nâng lên, đột nhiên chiếc thang lung lay và đổ sập, quan tài rơi xuống và rơi trúng nạn nhân“, Julianto Sirait, cảnh sát trưởng ở Tana Toraja chia sẻ với AFP.

    Ngay khi tai nạn xảy ra, những người có mặt tại hiện trường đã đưa Kondorura đi cấp cứu nhưng anh tử vong trong bệnh viện.

    Hiện anh Kondorura đã được an táng cùng mẹ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dau-long-con-trai-bi-quan-tai-cua-me-de-chet-trong-dam-tang-a233372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan