+Aa-
    Zalo

    Clip: Dân tình sốc nặng khi chứng kiến vật thể lạ trong bụng cá sấu khổng lồ

    (ĐS&PL) - Sau khi tiến hành mổ bụng hai con cá sấu, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy răng, mảnh xương, và tiền xu bên trong dạ dày con cá sấu đầu tiên.

    Ngày 27/9, tại sông Annap thuộc quận Tatau, thành phố Bintulu, Malaysia, hai con cá sấu khổng lồ đã bị bắt giữ trong quá trình lực lượng chức năng tìm kiếm một bé gái sáu tuổi mất tích.

    Cuộc tìm kiếm được triển khai sau khi Cicilia Julan Intik bị nghi ngờ bị một con cá sấu tấn công và kéo đi khi đang tắm cùng gia đình tại một con sông vào ngày 18/9. Ông nội của cô bé đã chứng kiến sự việc đau lòng này nhưng không thể kịp thời ứng cứu.

    Cảnh sát trưởng Tatau và Phó cảnh sát trưởng Jame cho biết hai con cá sấu dài 5,3 mét và nặng từ 1,2 -1,3 tấn.

    Con cá sấu đầu tiên đã bị bắt ở thượng nguồn, trong khi con thứ hai bị bắt ở hạ lưu. Các cảnh sát đã buộc phải dùng súng trường để làm tê liệt cả hai con vật.

    Sau khi bị kéo vào bờ, hai con cá sấu này đã bị mổ bụng. Các cảnh sát đã phát hiện ra răng, mảnh xương và tiền xu bên trong con cá sấu đầu tiên.

    Cảnh sát trưởng cho biết: "Chúng tôi vừa tìm thấy những đồ vật này. Để tìm hiểu xem chúng có phải là của nạn nhân hay không, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thêm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-dan-tinh-soc-nang-khi-chung-kien-vat-the-la-trong-bung-ca-sau-khong-lo-a469228.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan