+Aa-
    Zalo

    Clip: Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng Trọng Khương ra mắt album mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong buổi ra mắt Album mới của học trò, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bớt chút thời gian tới dự và dí dỏm dành tặng cho học trò cũ của mình những lời khen có cánh.

    (ĐSPL) - Trong buổi ra mắt Album mới của học trò, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bớt chút thời gian tới dự và dí dỏm dành tặng cho học trò cũ của mình những lời khen có cánh.

     

     

    Vốn kỹ càng và luôn mong mỏi khán giả sẽ hài lòng với mọi sản phẩm âm nhạc của mình, Trọng Khương đã miệt mài tập luyện cũng như đầu tư chuyên nghiệp và bài bản suốt gần hai năm trước khi giới thiệu đến khán giả album đầu tay mang tên “Mộng bình thường” vào ngày 19/10 vừa qua.

    Trọng Khương ra mắt album “ Mộng Bình Thường ”

    Được biết đến thông qua chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Trọng Khương để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi chất giọng trầm ấm, sâu lắng và giàu cảm xúc. Sau hai năm miệt mài tập luyện và đầu tư bài bản, Trọng Khương vừa cho ra mắt khán giả album đầu tay mang tên "Mộng bình thường" vào ngày 19/10 vừa qua.

    Trọng Khương ra mắt album “ Mộng Bình Thường ”

    Album “Mộng bình thường” bắt đầu được lên kế hoạch thực hiện từ tháng 3/2013 và mất hơn một năm rưỡi để hoàn thiện. Theo đó, Trọng Khương đã dành hẳn một năm để tìm kiếm và lựa chọn các ca khúc phù hợp cho album. Sau khi chốt danh sách ca khúc, Trọng Khương tiếp tục dành khoảng thời gian dài để chiêm nghiệm và tập luyện trước khi bắt tay vào việc thu âm. Những công đoạn sau đó như hoà âm phối khi, thực hiện hình ảnh và MV… cũng tốn không ít thời gian của Trọng Khương.

    Trọng Khương ra mắt album “ Mộng Bình Thường ”

    Album "Mộng bình thường" bao gồm 9 ca khúc, đều được biên tập bởi chính Trọng Khương dưới sự chỉ dẫn, tư vấn của Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, ca khúc chủ đạo "Cô bắc kỳ nho nhỏ" là một bản trữ tình khá nổi tiếng vào những năm 80 , phổ nhạc từ thơ của Nguyễn Tất Nhiên đã được Trọng Khương cùng ê-kíp làm mới với giai điệu hiện đại và vui tươi hơn.

    Trọng Khương ra mắt album “ Mộng Bình Thường ”

    Ca khúc này cũng sẽ được giới thiệu qua MV với sự góp mặt của "Hiệp sĩ mù" - Ngọc Thanh Tâm vào tháng 11/2014.

    Trọng Khương ra mắt album “ Mộng Bình Thường ”

    Trong buổi ra mắt album đầu tay, Trọng Khương nhận được rất nhiều lời khen mà thầy Mr.Đàm đã ưu ái dành cho mình. Trong tương lai, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ tạo điều kiện để dẫn dắt Trọng Khương tiếp cận với khán giả hải ngoại nhiều hơn. Trong phần trò chuyện tại buổi họp mặt giới thiệu album đầu tay của Trọng Khương, Đàm Vĩnh Hưng đã dí dỏm khi dành tặng cho học trò cũ của mình những lời khen có cánh.

    Trọng Khương ra mắt album “ Mộng Bình Thường ”

    Trọng Khương ra mắt album “ Mộng Bình Thường ”

    Đến dự buổi ra mắt album đầu tay của Trọng Khương còn có những người bạn thân thiết luôn sát cánh và ủng hộ anh trong sự nghiệp ca hát.

    Trọng Khương ra mắt album “ Mộng Bình Thường ”

    Trọng Khương đang nỗ lực hoàn thiện từng ngày để chọn cho mình một con đường riêng trong sự nghiệp âm nhạc. Và "Mộng bình thường" cũng chính là bước đệm cho hàng loạt dự án nhạc xưa mà anh sẽ cho ra mắt sau này.

    Photo: Bi Heo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dam-vinh-hung-chuc-mung-trong-khuong-ra-mat-album-moi-a56542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan